THỜI TRANG » Người mẫu

Ngỡ ngàng với vòng eo thon nhỏ của Hoàng Thùy

Thứ hai, 22/04/2013 23:23

(Ngoisao.vn) - Hoàng Thùy trở nên vô cùng quyến rũ, hoang dã và nổi bật trước đám đông tại sân bay Tân Sơn Nhất, trước khi cô có chuyến công tác đến Châu Âu vừa qua.

Với sắc vóc chuẩn của một người mẫu cùng gu thẩm mỹ khá tốt về thời trang, quán quân VNTM 2011 Hoàng Thùy tự tin diện quần palazzo sọc trắng, đen cá tính và sành điệu cùng áo lửng xinh xắn để lộ vòng eo thon hờ hững của mình.

Là người mẫu trưởng thành từ VNTM, Hoàng Thùy ngày càng khẳng định tài năng và phong cách của mình qua những show diễn lớn trong nước. Bên cạnh đó, là những chuyến lưu diễn ở nước ngoài, Hoàng Thùy đã dần trau dồi và học hỏi khá nhiều về kiến thức, kinh nghiệm ở các sàn diễn quốc tế.

Với chuyến công tác lần này, Hoàng Thùy mong đợi sẽ gặt hái nhiều thành công hơn nữa trên bước đường trở thành người mẫu quốc tế đẳng cấp và chuyên nghiệp như cô đã từng mơ ước.

Được biết tại chuyến đi, cô sẽ tham gia show diễn Hà Nội – Florence diễn ra vào lúc 19h30 ngày 23/4 tại Ý, cùng dàn người mẫu tên tuổi trong nước và các người mẫu quốc tế nhân kỷ niệm 40 năm tình hữu nghị Việt – Ý.

CKool
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới