THỜI TRANG » Người mẫu

Ngọc Bích: "Nữ hoàng chơi trội" với tạo hình "miêu nữ"

Thứ năm, 01/11/2012 05:05

(Ngoisao.vn) - Tối qua (31/10), với tạo hình "miêu nữ" không thể sexy và gợi cảm hơn, siêu mẫu Ngọc Bích đã gây “sốc”... toàn tập cho hầu hết khách mời cũng như đông đảo khán giả có mặt tại buổi chiếu ra mắt phim “Điệp viên 007” tại TP.HCM.

Siêu mẫu Ngọc Bích gây "choáng" với tạo hình "miêu nữ" cực sexy

Ngọc Bích “dũng cảm” khi diện nguyên cây đen hóa trang thành "miêu nữ" vô cùng quyến rũ đi xem phim nhân ngày lễ Halloween. Cô không chỉ gây sự chú ý mạnh mẽ mà còn “đánh bật” hết thảy các nhan sắc đình đám khác có mặt tại thảm đỏ. Mỗi bước đi của cô hay khi dừng chân tạo dáng cũng khiến đám đông ngước nhìn vì sự nổi bật, lạ lẫm của người đẹp.

Cô nàng "mèo đen" với ánh mắt gây mê và đôi môi nóng bỏng

Ngọc Bích chia sẻ, cô vừa trở về Việt Nam sáng nay sau chuyến đi dài ngày tại đảo quốc sư tử, và không để lỡ cơ hội đến xem bộ phim hay cũng như lưu lại cho mình những khoảnh khắc đáng nhớ nhân dịp Halloween. Có thể nói, với tạo hình “độc” và “lạ”, Ngọc Bích xứng danh “Nữ hoàng chơi trội” trong những ngày cuối năm này.

Cử chỉ khêu gợi cùng vẻ đẹp đến từ làn da trắng ngần

Và những khoảng hở vừa đủ cũng khiến Ngọc Bích nổi... "bần bật"

Ngoài siêu mẫu Ngọc Bích có rất đông các gương mặt đình đám khác tham dự, như Ngọc Trinh, Thái Hà, Maya, Trương Chi Trúc Diễm, Trí Nguyễn, Tina Tình, Như Vân, Pha Lê, Văn Thành Công, dàn thí sinh The Voice

Thái Hà, Maya cũng rất xinh đẹp trên thảm đỏ

Trương Chi Trúc Diễm lại khá "kín cổng cao tường"

Ngọc Trinh cũng đến tham dự, trông cô có phần "mũm mĩm" hơn so với trước đây

Các thí sinh The Voice: Xuân Nghi, Phan Ngọc Luân và Đồng Lan

Đồng Lan - Trung Quân Idol

Tina Tình

Ngọc Bích, Như Vân cùng Văn Thành Công

Ngọc Bích và Pha Lê

Trà Giang

Trí Nguyễn

Trong khi các sao Việt đều chọn cho mình quần là áo lượt, thì riêng Ngọc Bích lại bất ngờ "chơi trội" với phong cách thời trang nổi bần bật!

Hồng Linh, ảnh: H2N