THỜI TRANG » Người mẫu

Ngọc Oanh nổi bần bật giữa dàn thí sinh Siêu mẫu Châu Á

Thứ tư, 29/08/2012 09:16

(Ngoisao.vn) - Hôm qua (28/8), Siêu mẫu Ngọc Oanh đã có buổi làm việc đầu tiên trong khuôn khổ các hoạt động của cuộc thi Siêu mẫu Châu Á 2012 đang diễn ra tại Thái Lan.

Ngọc Oanh và các thí sinh Siêu mẫu quốc tế đã có buổi gặp gỡ đầu tiên để giao lưu, trò chuyện và giới thiệu về bản thân. Sau phút bỡ ngỡ làm quen ban đầu, các người đẹp đã nhanh chóng tỏ ra thân thiết và hồn nhiên tạo dáng, chụp ảnh chung trước ống kính.

Tất cả các thí sinh cũng có dịp gặp gỡ và giao lưu cùng nhà tài trợ chính cho chương trình. Cùng ngày, các thí sinh đã có buổi thử trang phục, Ngọc Oanh cũng được sắp xếp ở chung phòng với nhóm thí sinh đến từ Châu Âu.

Với chiều cao 1m78, làn da sáng, khuôn mặt rạng rỡ, đại diện của Việt Nam là siêu mẫu Ngọc Oanh đã gây được ấn tượng mạnh mẽ ngay buổi đầu của cuộc thi. Hơn thế nữa, phong cách tạo dáng đầy chuyên nghiệp và tự tin của Ngọc oanh đã thu hút nhóm phóng viên ảnh.

Ngọc Oanh hứa hẹn sẽ có thể làm nên chuyện tại cuộc thi năm nay. Mời độc giả cùng xem những hình ảnh mới nhất của Ngọc Oanh tại cuộc thi Siêu mẫu Châu Á.

Ảnh: Hiển Khuất

S.T
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới