THỜI TRANG » Người mẫu

Ngọc Quyên ấn tượng với mắt xanh, môi đỏ

Thứ năm, 14/03/2013 09:53

Siêu mẫu thu hút với cách makeup ấn tượng, bờ môi tông đỏ "bắt cặp" hợp tông với màu mắt xanh và trang phục tím quyến rũ.

Sau thành công của bộ phim Mỹ nhân kế, người mẫu Ngọc Quyên nhận được sự quan tâm của giới truyền thông và người xem, nhờ vậy, cô chiếm rất nhiều cảm tình từ phía công chúng. Sau đó không lâu, chân dài sinh năm 1988 lại tiếp tục có cơ hội thể hiện những bước nhảy điêu luyện của mình khi cô nhận được lời mời tham dự cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo 2013.

Ngọc Quyên cho biết, nhờ hiệu ứng từ cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo và Mỹ nhân kế, cô nhận được nhiều lời mời tham dự sự kiện hơn trước. Năm 2013 của Ngọc Quyên khởi đầu đã có nhiều thuận lợi, siêu mẫu chia sẻ, hiện nay cô từ chối rất nhiều lời mời hợp tác với lý do cần tập trung cho việc luyện tập cho vòng thi kế tiếp.

Ngày hôm qua (13/3), người đẹp xuất hiện trong một buổi ra mắt nhãn hàng với vẻ đẹp kiêu sa, quyến rũ. Quyên gây ấn tượng khá tốt khi siêu mẫu chọn phong cách thời trang sang trọng và ấn tượng, trang phục nhãn hiệu Nightway tông màu tím tôn vóc dáng quyến rũ, đi cùng là tông màu makeup đầy chất nghệ thuật. Với cách chọn màu son đậm và đôi mắt được gắn contact lens xanh da trời sâu thẳm, khuôn mặt thuần Việt của siêu mẫu toát lên vẻ đẹp đầy sức hút và pha chút phong cách của phương Tây.

Ngọc Quyên ấn tượng với đôi mắt xanh và màu son môi nổi bật.

Mái tóc được chọn để đơn giản và suôn mượt.

Thời gian gần đây, Ngọc Quyên nhận được nhiều cảm tình từ người xem.

Trang phục tông màu hồng tím giúp siêu mẫu trở nên quyến rũ và bắt mắt.

Siêu mẫu khoe vóc dáng gợi cảm.

Ngọc Quyên khẳng định vị trí của mình bằng nhan sắc và tài năng.

Trang phục tông màu tóm cà giúp Ngọc Quyên nổi bật và tự tin hơn.

Infonet