THỜI TRANG » Người mẫu

Ngọc Quyên đẹp quyến rũ "thu hút" trai lạ

Thứ sáu, 26/04/2013 13:37

(Ngoisao.vn) - Khá bận rộn và căng thẳng với thời gian tập luyện của chương trình “Bước nhảy Hoàn vũ” vào cuối tuần sắp tới, nhưng Ngọc Quyên vẫn nhiệt tình tham gia buổi quay hình cùng ekip chương trình “Thời Trang & Cuộc Sống” HTV7.

Cùng với Ngọc Quyên là gương mặt siêu mẫu thân thiện 2010 Huỳnh Trí Thông, diễn viên Hồng Anh Vũ đã có một buổi làm việc, chọn trang phục và phụ kiện thích hợp với cá tính của cả ba nhân vật khi xuất hiện tại các buổi tiệc và sự kiện quan trọng.

Ngọc Quyên đã giúp Hồng Anh Vũ có được sự lựa chọn là những mẫu túi dây chéo phù hợp với cá tính và gương mặt "ngầu" của anh. Bên cạnh đó, Huỳnh Trí Thông cũng chọn cho cô những mẫu túi trông rất nữ tính và sang trọng. “Với tôi - Ngọc Quyên như một con tắc kè hoa, cô ấy luôn thay đổi về ngoại hình và những mẫu phụ kiện tôi dành cho Quyên sẽ rất phù hợp với phong cách của Quyên” – Trí Thông chia sẻ.

Ngọc Quyên cũng cho biết thêm: “Những loại túi xách với kích cỡ không quá lớn nhưng tiện dụng để chứa các vật dụng cá nhân, là sự lựa chọn của Quyên khi xuất hiện tại các buổi tiệc hay event quan trọng”.

Ngược lại, Anh Vũ cũng giúp Trí Thông thời trang hơn với những form ví cầm tay, vì không những phù hợp cho các mục đích cá nhân, Thông có thể phối hợp mẫu phụ kiện này theo trang phục vest khi tham dự các sự kiện thời trang lớn.

Sự nhiệt tình và chuyên nghiệp của bộ ba khách mời đã giúp cho MC Thảo Nhi cùng ekip thực hiện có được buổi shooting vui vẻ và hiệu quả. Đón xem chương trình sẽ được phát sóng vào trưa Chủ nhật, ngày 19/05/2013 lúc 12:00 trên kênh HTV7.

Hồng Linh
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới