THỜI TRANG » Người mẫu

Ngọc Quyên hóa “nữ hoàng bóng đêm” huyền bí

Chủ nhật, 19/08/2012 11:54

(Ngoisao.vn) – Với lối trang điểm đậm, ánh nhìn liêu trai trong bộ trang phục lông vũ tone đen, Ngọc Quyên trông như “nữ hoàng bóng đêm” tại một show diễn thời trang ở TP.HCM tối qua (18/8).

Ngoài Ngọc Quyên còn có sự tham dự của các người mẫu như Trà My Next Top, Diệu Huyền, Cù Ngọc Quý, Trương Mỹ Nhân, Hà Linh Vân, Khánh My…

Như vậy là 16 thí sinh xuất sắc nhất ở vòng 2 của cuộc thi "Belve - Tin vào bản năng, khẳng định cá tính" đã vượt qua thử thách “Quyến rũ cùng Belve”. Kết quả ở vòng này là 5 bạn phải dừng lại và 11 bạn xuất sắc tiếp tục được đi tiếp vào vòng 3.

Cuộc thi thiết kế thời trang “Belve - Tin vào bản năng, khẳng định cá tính” do nhãn hàng Belvedere tài trợ tài trợ sẽ kéo dài đến hết ngày 12/12/2012. Giải thưởng cao nhất lên đến 20.000USD (bao gồm hiện vật, hiện kim và khóa học thiết kế thời trang do học viện thời trang London, Hà Nội tài trợ). Chi tiết chương trình vui lòng liên hệ website: www.believeinbelve.com.

Đêm trình diễn các mẫu thiết kế được loạt tiếp vào vòng 3 của “Belve - Tin vào bản năng khẳng định cá tính” ngoài Ngọc Quyên, Thanh Vân, Diệu Huyền, còn sự góp mặt của các chân dài như: Khánh My, Thư Huyền, Trương Mỹ Nhân

  

Ngọc Quyên khoe vẻ đẹp cận cảnh quyến rũ

Lạnh lùng và bí ẩn trên sân khấu

Ngọc Quyên - Hà Linh Vân - Diệu Huyền

Diệu Huyền với làn da nâu bóng và cơ thể săn chắc

Trà My Next Top cũng ấn tượng không kém, cô ngày càng chứng tỏ bản lĩnh của một Top Model

Cù Ngọc Quý

Khánh My, Thư Huyền, Trương Mỹ Nhân

Thư Huyền

Trương Mỹ Nhân

Khánh My

Photo: Hiển Khuất

CKool