THỜI TRANG » Người mẫu

Ngọc Quyên tự tin diện váy cúp ngực sau scandal "dao kéo"

Thứ tư, 16/05/2012 01:18

(Ngoisao.vn) - Tối 15/5, Ngọc Quyên trở thành một trong 5 gương mặt vedette trình diễn tại show “Thời trang và cuộc sống” diễn ra tại TP.HCM.

Bỏ qua scandal lộ vết tích “dao kéo” vòng một, Ngọc Quyên vẫn xinh tươi đi biểu diễn thời trang. Cô xuất hiện với nét mặt rạng ngời và phong thái thoải mái, tự tin tạo dáng cùng đồng nghiệp, bạn diễn tại sự kiện.

Cô diện chiếc áo cúp ngực màu hồng với phần dưới xòe nhẹ thêu ren trang trí bắt mắt, chiếc váy bo trên gối càng tôn lên những đường cong quyến rũ của Ngọc Quyên. Gương mặt được trang điểm khéo léo với làn môi đỏ gợi cảm, mái tóc phồng nhẹ và tết đuôi cổ điển trông Ngọc Quyên xinh xắn, thanh thoát tựa búp bê.

Từ trái qua phải: Trung Võ, Ngọc Quyên và đạo diễn Quý Khang.

Nếu như xuất hiện ở buổi ra mắt của một bộ phim trước đây, Ngọc Quyên tạo dáng hớ hênh làm vô tình để lộ vết sẹo dài khiến mọi người nghi ngờ bộ ngực của cô đã qua “dao kéo”. Thì tối qua, Ngọc Quyên đã rút kinh nghiệm khi tạo dáng, cô chỉ thể hiện nét biểu cảm trên gương mặt, những cú xoay người nhẹ nhàng còn hai tay cô dường như…khép chặt để tránh ống kính hướng vào.

Ngọc Quyên xinh đẹp như 1 búp bê.

Ngoài sự xuất hiện của Ngọc Quyên thì chương trình “Thời trang cuộc sống” tháng 5 tối qua có sự góp mặt của các người mẫu nổi tiếng như: siêu mẫu Hoàng Yến, Kim Dung, Kiều Ngân, Minh Tú, Lê Trang, Đức Long, Trung Cương, Việt Cường, Thanh Thức…

Giám đốc thời trang Tạ Nguyên Phúc đứng giữa.

Trung Cương, Stylist Aravon Kwok, Kim Dung.

Hoàng Yến.

Ngọc Thuận.

Kim Dung.

Việt Cường, Kim Dung.

Hoa hậu biển Lê Trang.

Thanh Thức, Lê Trang, Chánh Nghĩa.

Chánh Nghĩa.

Đại Nghĩa.

Đức Long.

Đức Long, Kiều Ngân.

Kiều Ngân.

Minh Tú.

Thùy Linh.

NTK Phạm Đặng Anh Thư.

Quốc Thiên.

Ốc Thanh Vân và Việt Cường.

Ảnh: CKool.

S.T