THỜI TRANG » Người mẫu

Ngọc Trinh chuẩn bị ra mắt thương hiệu thời trang mang tên mình

Thứ sáu, 06/12/2013 14:30

(Ngoisao.vn) - Năm 2013 đánh dấu một năm thành công của người đẹp Ngọc Trinh. Cô ghi dấu ấn mới bằng hình ảnh của một “cô chủ nhỏ” với công việc kinh doanh thời trang và phát triển dịch vụ chăm sóc sắc đẹp rất thành công.

Nếu ở năm 2012, Ngọc Trinh từng “gây bão” trong dư luận bởi những phát ngôn quá thẳng thắn và ngây thơ của mình, thì năm 2013 được xem là bước tiến mạnh mẽ mà không phải người mẫu, người đẹp nào trong showbiz Việt cũng có thể gặt hái được. Cô xóa tan mọi điều tiếng không đáng có trước đó bởi cách xây dựng hình tượng hoàn toàn mới mẻ và ghi điểm trong mắt khán giả trẻ.

Ngọc Trinh đã có một năm 2013 thành công về lĩnh vực kinh doanh

Mọi hình ảnh và hoạt động trong làng giải trí của Ngọc Trinh luôn thu hút sự quan tâm của đông đảo quý độc giả. Đặc biệt là hình ảnh của cô gắn liền với thương hiệu thời trang uy tín trong nước. Nhưng đó mới chỉ là bước khởi đầu của Ngọc Trinh trong công việc kinh doanh thời trang.

Ngọc Trinh chia sẻ, từ những thành công ban đầu và kinh nghiệm có được trong suốt 1 năm qua cùng với dự án ấp ủ cả một thời gian dài, sắp tới đây cô sẽ cho ra mắt thương hiệu thời trang, mỹ phẩm riêng mang tên mình như những ngôi sao nước ngoài đã từng làm. Việc Ngọc Trinh “rẽ bước” và quyết định độc lập trên con đường kinh doanh, bởi theo Ngọc Trinh đến thời điểm này, cô đã đủ tự tin về mọi mặt để xây dựng những định hướng riêng cho công việc kinh doanh. Còn việc rời C&T là việc cô đã nghĩ tới.

Ngọc Trinh chuẩn bị ra mắt thương hiệu thời trang và làm đẹp mang tên mình

Người đẹp chia sẻ thêm, thời gian là một trong những cổ đông chính của C&T đã cho cô nhiều kinh nghiệm để hướng tới một thương hiệu của riêng mình. Điều khiến người đẹp cảm thấy vui và hạnh phúc nhất trong năm qua là dành được nhiều tình cảm yêu mến của đông đảo công chúng. Nhất là các bạn gái trẻ luôn ủng hộ hết mình với những phong cách thời trang Ngọc Trinh từng đại diện.

Cô cũng hy vọng với những dự án mới ở năm 2014 sẽ tiếp tục nhận được những tình cảm quý giá này. Chính điều đó sẽ tiếp thêm sức mạnh giúp cô nỗ lực và phấn đấu nhiều hơn nữa. Được biết vào tháng 1 năm tới, Ngọc Trinh sẽ là khách mời trong đêm trao giải ngôi sao tại Hàn Quốc và tháng 2 là chuyến lưu diễn dài ngày cùng Venus Fashion tại Mỹ.

Hoàng Mai