THỜI TRANG » Người mẫu

Ngọc Trinh diện cây hồng khoe 3 vòng nóng bỏng, Nguyễn Thị Thành bất ngờ tái xuất

Thứ bảy, 12/01/2019 11:05

Để chuẩn bị cho "Đêm hội chân dài 12" vào tháng 3/2019, Ngọc Trinh cùng Minh Triệu đã góp mặt trong buổi casting model.

Ngọc Trinh chọn cho mình một bộ váy màu hồng của NTK Lê Thanh Hoà ôm sát cơ thể, khoe những đường cong hoàn hảo. Cô đã có màn thị phạm cho các người mẫu tham gia buổi casting. Đã lâu không bước lên sàn catwalk, "nữ hoàng nội y" vẫn giữ được phong độ đúng như thời kỳ đỉnh cao của mình khi trình diễn ở những mùa "Đêm hội chân dài". Bên cạnh đó, Minh Triệu cũng được chú ý đặc biệt với phong cách cực kỳ cá tính. Là một trong những người mẫu đầu tiên của công ty Venus từ năm 2008, Minh Triệu bày tỏ cô có rất nhiều cảm xúc khi góp mặt trở lại trong chương trình lần cuối cùng này. Tất nhiên, những bước đi của cô vẫn luôn đẳng cấp và xứng đáng là model được các NTK ưu ái hiện nay.

Ngọc Trinh diện đầm hồng ren dịu dàng, ngọt ngào

Có mặt trong buổi casting "Đêm hội chân dài 12" còn có Á hậu Nguyễn Thị Thành. Đã hơn hai năm Nguyễn Thị Thành gần như rút lui khỏi mọi hoạt động của showbiz Việt. Đây là lần hiếm hoi người đẹp tái xuất nhưng vẫn giữ được vẻ quyến rũ xinh đẹp như ngày nào.

Lâu lắm mới thấy Nguyễn Thị Thành xuất hiện tại sự kiện. Người đẹp ngày càng quyến rũ trong set chân váy da và áo sa tuyn lấp lánh

Minh Triệu diện áo thun xanh và quần tregging da bóng cực cá tính

Buổi casting còn có học trò của Minh Hằng trong chương trình The Face Như Mỹ, Bella, giải bạc Siêu mẫu 2018 Phạm Xuân Hùng, Hạo Đông - tình cũ Sĩ Thanh,... Ngoài ra còn có hơn 60 người mẫu là những gương mặt khá mới mong muốn được tham gia trình diễn tại sự kiện.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)