THỜI TRANG » Người mẫu

Ngọc Trinh diện style 'cực xinh' đi tập Đêm hội chân dài

Thứ hai, 11/05/2015 14:36

Ngọc Trinh diện style trẻ trung, trong sáng với quần jeans, áo phông kẻ sọc và tóc buộc. Hình ảnh mới 'cực xinh' lại khiến Ngọc Trinh trở nên nổi bật và cuốn hút.

Với chủ đề "New Era" (Kỷ nguyên mới), Đêm hội chân dài 9 hứa hẹn sẽ là một trong những sự kiện hoành tráng nhất làng giải trí Việt trong năm 2015.

Chỉ còn hơn một tuần nữa là chương trình sẽ chính thức được diễn ra tại Triển lãm quốc tế SECC - TP.HCM với sự tham dự của hơn 1500 khách mời. Đêm hội chân dài 9 được dàn dựng bởi bàn tay đạo diễn tài năng Phạm Hoàng Nam và giám đốc âm nhạc Nguyễn Hải Phong.

Ngọc Trinh diện style "cực xinh" đi tập Đêm hội chân dài 9

Chương trình quy tụ hầu hết các ngôi sao hàng đầu của làng giải trí Việt. Bên cạnh đó còn có sự góp mặt của các khách mời quốc tế như Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan, Hoa hậu Malaysia cùng các siêu mẫu, diễn viên đến từ nhiều nước châu Á.

"New Era" - Một lần nữa, những gương mặt Ngọc Trinh, Linh Chi, Kỳ Hân, Diệu Huyền, Trương Mỹ Nhân, Tường Vy... sẽ tiếp tục cùng nhau tỏa sáng trong các tiết mục ấn tượng của các thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới như Dior, Lanvin, Versace, Balmain...

Với sân khấu dàn dựng hoành tráng, theo BTC tiết lộ thì sân khấu lần này đẹp và được đầu tư nhất từ trước đến nay. Mọi người đang kỳ vọng Đêm hội chân dài 9 sẽ là một chương trình đẳng cấp về mọi mặt.

Để chuẩn bị tốt nhất cho đêm diễn, vào chiều qua (10/5): Ngọc Trinh, Linh Chi, Diệu Huyền, Kỳ Hân, Trương Mỹ Nhân, Lê Hà, Võ Cảnh... cùng ê-kip đạo diễn Phạm Hoàng Nam và nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong đã cùng nhau trao đổi cho các tiết mục được chờ đợi lần này.

Diệu Huyền

Linh Chi

Lê Hà

Kỳ Hân - Trương Mỹ Nhân

Ê-kip Đêm hội chân dài 9 trao đổi cho các tiết mục sắp tới

Hoàng Lê, Photo: Khoa Nguyễn DK (Theo Giadinhvietnam.com)