THỜI TRANG » Người mẫu

Ngọc Trinh diện váy ngắn ôm sát, khoe vòng một nóng bỏng cùng dàn mỹ nhân Vbiz trong tiệc VIP 'Đêm hội chân dài'

Thứ năm, 24/01/2019 12:19

Đêm 23/1, ông bầu, doanh nhân Vũ Khắc Tiệp tổ chức buổi dạ tiệc VIP "Đêm hội chân dài 12" với sự góp mặt của 250 khách mời là các nghệ sĩ, bạn bè thân thiết.

Xuất hiện trong sự kiện đặc biệt này dễ dàng nhận ra người bạn tri kỉ không thể thiếu Ngọc Trinh, ca sĩ Lệ Quyên, Dương Triệu Vũ, Quốc Thiên, Diễm My 9x, Diệp Lâm Anh, Trần Bảo Sơn, Quỳnh Thư, Vũ Ngọc Anh, Hoàng Ku, Khả Trang, Hoa hậu Áo Dài Phí Thị Thuỳ Linh, doanh nhân Phillip Nguyễn...

Các vị khách ai cũng chọn cho mình những bộ trang phục sang trọng, lộng lẫy nhất để tham gia sự kiện đặc biệt này. Trong đó nổi bật là Ngọc Trinh, Diệp Lâm Anh với chiếc váy ngắn sexy, ôm sát khoe vòng một nóng bỏng.

Vũ Khắc Tiệp dành thời gian mở màn để nói về sự kiện "Đêm hội chân dài" cuối cùng mang ý nghĩa đặc biệt trong cuộc đời mình. Anh bày tỏ càng cận ngày tổ chức, bản thân càng hồi hộp như thể đây vẫn là những số đầu tiên. Đồng thời, ông bầu này khẳng định sẽ mang đến cho khán giả một sự kiện được đầu tư công phu, hoành tráng nhất để xứng đáng là đêm tiệc khép lại một chặng đường dài đáng nhớ của mình và công ty Venus.

Cũng trong sự kiện, NTK Hoàng Minh Hà - người sẽ đảm nhận thiết kế BST thời trang bikini trong đêm hội tại Singapore cũng giới thiệu một số bộ trang phục của mình. Trên nền nhạc sôi động, dạ tiệc trở nên nóng và náo nhiệt hơn bao giờ hết giữa không gian sang trọng, ngay tại địa điểm có view đẹp nhất nhì TP.HCM.

Vũ Khắc Tiệp hi vọng các vị khách tham dự sự kiện VIP này có thể cảm nhận được không khí "Đêm hội chân dài 12" đang đến gần và sẵn sàng xách vali lên đường đến Singapore tham dự chương trình vào ngày 9/3 sắp tới.

Ngọc Trinh diện đầm ngắn sexy, ôm sát khoe vòng một nóng bỏng

Minh Trung và Quỳnh Hương

Siêu mẫu Khả Trang và stylist Mạch Huy

Ali Hoàng Dương

Lệ Quyên

Diệp Lâm Anh

Diễm My 9X

Hoa hậu Phí Thị Thuỳ Linh

Stylist Hoàng Ku

Kim Chi

Thuận Nguyễn

Dương Triệu Vũ

Trần Bảo Sơn và Vũ Ngọc Anh

Doanh nhân Phillip Nguyễn

Quỳnh Thư

Phượng Channel

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới