THỜI TRANG » Người mẫu

Ngọc Trinh 'đọ dáng' cùng thiên thần Victoria's Secret tại London

Thứ ba, 02/12/2014 09:38

(Ngoisao.vn) - "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh được dịp "đọ dáng" cùng thiên thần Victoria's Secret - Doutzen Kroes người Hà Lan trong hậu trường trước show diễn.

Tối 30/11 vừa qua, Ngọc Trinh cùng "Ông trùm chân dài" Vũ Khắc Tiệp đã đáp chuyến bay tới London để tham dự show diễn Victoria's Secret. Được biết, tất cả chuyến đi này đều sử dụng dịch vụ VIP cho cả hành trình. Từ vé máy bay, xe sang đón ở sân bay, khách sạn 5 sao hạng sang và tham dự show với tư cách khách VIP.

Chiều 1/12 sau khi vừa tới London, Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp đã được tham quan toàn bộ khung cảnh trước khi chương trình diễn ra. Theo đó, cô và "ông trùm" Khắc Tiệp được xem các người mẫu tập luyện, xem các thiên thần make-up và thử đồ trước. Ngoài ra, cả hai còn được chiêm ngưỡng các mẫu thiết kế được trưng bày trước khi diễn và xem đạo diễn chạy trước chương trình.

Ngọc Trinh - Vũ Khắc Tiệp chụp cùng Hoa hậu Anh

Đặc biệt, một trong những khách VIP đi tham quan chiều qua là Hoa hậu Anh - Amy Willerton (Top 10 Hoa hậu Hoàn Vũ thế giới 2013). Trong buổi tham quan, lúc các người đẹp tổng duyệt và vào hậu trường make-up, "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh đã có dịp chụp hình "đọ sắc" cùng một trong những thiên thần chính của Victoria's Secret - Doutzen Kroes người Hà Lan. Người đẹp tỏ ra rất thân thiện khi chụp hình cùng Ngọc Trinh.

"Nữ hoàng nội y" Việt Nam và thiên thần Victoria's Secret người Hà Lan - Doutzen Kroes

Ngọc Trinh - Khắc Tiệp cùng Tommy Nguyễn (Bầu show nổi tiếng người Việt tại Lodon)

Siêu mẫu nhà Venus - Diệu Huyền cũng có mặt trong chuyến đi London lần này. Cô tới kinh đô thời trang để gặp gỡ một số công ty người mẫu nhằm tìm cơ hội phát triển cho mình trong thời gian tới.

Một số hình ảnh Ngọc Trinh - Khắc Tiệp tham quan London và xuất hiện tại phi trường trước đó:

Ngọc Trinh với gout thời trang thời thượng dạo bước trên đường phố London

Hình ảnh của Ngọc Trinh và Khắc Tiệp khi đến phi trường nước Anh trước đó

Hoàng Lê, Photo: Huy Bình (Theo Giadinhvietnam.com)