THỜI TRANG » Người mẫu

Kỳ Duyên, Ngọc Trinh gây náo loạn sàn catwalk

Thứ sáu, 28/04/2017 07:57

Hai người đẹp Ngọc Trinh và Kỳ Duyên tự tin sải bước với trang phục gợi cảm.

Mới đây, "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh trở lại sàn catwalk với vai trò first - face trong bộ sưu tập (BST) của NTK Đỗ Long, Ngọc Trinh vô cùng tự tin và tươi tắn trong trang phục vô cùng gợi cảm. Với màu tóc mới, diện mạo Ngọc Trinh có phần "tây" hơn trước. Sắc vóc cô càng được tôn vinh hơn trong những bộ cánh cực sexy của người bạn thân Đỗ Long. Đây là lần đầu tiên Ngọc Trinh là gương mặt mở đầu show thời trang của NTK Đỗ Long. Người đẹp sải những bước chân vô cùng chuyên nghiệp không thua kém bất kỳ người mẫu nào.

Sau khi là vedette ngày hôm qua trong BST Mộng mị của NTK Thủy Nguyễn, hoa hậu Kỳ Duyên tiếp tục đảm nhận vai trò vedette trong show của Đỗ Long. Kỳ Duyên thể hiện thần thái vô cùng chuyên nghiệp.

Chia sẻ về BST của mình, NTK Đỗ Long cho biết: “Mỗi phụ nữ đều có sức quyến rũ riêng, khiến đàn ông trở thành kẻ si tình, chìm đắm trong tình yêu”. Chất liệu chính trong BST lần này của NTK Đỗ Long là voan, lưới, tuyn cùng chiffon để tạo độ nữ tính tính, thướt tha và những khoảng hở nóng bỏng. Anh tự tin ‘Amphetamin’ sẽ chinh phục những người khó tính nhất bằng vẻ sexy nhưng vẫn văn minh.

Mở đầu show diễn, "nữ hoàng nội y" bước ra trong tràng pháo tay của khán giả. So với các lần trước, Ngọc Trinh catwalk tốt hơn thấy rõ. Cô sải những bước đi nhanh, gọn, dứt khoát trong bộ váy đính lông vũ và xòe chữ A

Ngọc Trinh xinh đẹp và cuốn hút khi là gương mặt đầu tiên trình diễn

Hoa hậu Kỳ Duyên tiếp tục đảm nhận vai trò vedette trong bộ sưu tập của NTK Đỗ Long

Ngọc Trinh cùng Kỳ Duyên kiêu hãnh bên NTK Đỗ Long

Các mẫu khác trong bộ sưu tập của Đỗ Long

‘Amphetamin’ (Chất gây nghiện) gồm 30 bộ trang phục, được xây dựng trên kỹ thuật xử lý chất liệu, họa tiết rất tỉ mỉ đến từng chi tiết. Nhà thiết kế gần như vắt kiệt sức lao động trong nhiều tháng để hoàn thành bộ sưu tập này vì mỗi trang phục đều tiêu tốn hàng trăm giờ làm việc mới có thể hoàn thiện.

Suốt buổi trình diễn, NTK Đỗ Long như đưa khán giả vào cõi mộng, chìm đắm trong sự quyến rũ chết người của phụ nữ khi không thể rời mắt khỏi từng mẫu thiết kế. Bộ sưu tập này tiếp tục đi theo phong cách gợi cảm, táo bạo gắn liền với nhà thiết kế từ những ngày đầu tiên.

Rất nhiều sao đến dự và chăm chú xem bộ sưu tập của NTK Đỗ Long

Các thiết kế của Đỗ Long được nhiều người nổi tiếng trong showbiz yêu thích. Nhờ trang phục thảm đỏ do anh thực hiện, hàng loạt sao Việt đã lọt vào danh sách sao đẹp trong tuần như người mẫu Ngọc Trinh, Hoa hậu Phạm Hương, Đỗ Mỹ Linh, Diễm My 9x, Linh Chi…

Hạ Phong (Theo Giadinhvietnam.com)