THỜI TRANG » Người mẫu

Ngọc Trinh mặc thanh lịch, 'đọ sắc' cùng dàn thiên thần Victoria's Secret

Thứ tư, 03/12/2014 10:12

(Ngoisao.vn) - "Nữ hoàng nội y" Việt Nam diện style thanh lịch, "đọ sắc" cùng dàn thiên thần Victoria's Secret trên thảm đỏ ở London.

Tối qua (2/12), một trong những sự kiện thường niên lớn nhất của làng thời trang thế giới - Victoria's Secret Fashion Show 2014 đã được diễn ra tại thủ đô London, nước Anh. Mặc dù có đến 47 siêu mẫu tham gia biểu diễn nhưng chỉ có duy nhất 8 người được mang danh hiệu "thiên thần", đại diện cho hãng đồ lót Victoria's Secret.

Ngọc Trinh được đưa đón như quý tộc tại London

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh và ông bầu Vũ Khắc Tiệp đến xem show với tư cách khách mời VIP. Với trang phục đen trắng như yêu cầu của nhà tổ chức, Ngọc Trinh nổi bật với đầm dạ hội hàng hiệu sang trọng, còn Vũ Khắc Tiệp bảnh bao, sành điệu với vest đen trắng.

Với ông bầu Vũ Khắc Tiệp và siêu mẫu Diệu Huyền trên thảm đỏ

Sau khi show kết thúc, Ngọc Trinh dự VIP party cùng hơn một nghìn khách VIP và chụp hình thân mật với các thiên thần nổi tiếng thế giới của Victoria's Secret như: Candice Swanepoel, Adriana Lima, Isabeli Fontana, Joan Small... đây cũng là các thiên thần mà Ngọc Trinh ngưỡng mộ từ lâu. Tối qua, Ngọc Trinh cũng gặp lại Hoa hậu Hoàn Vũ Anh.

Hoàng Lê, Photo: Huy Bình (Theo Giadinhvietnam.com)