THỜI TRANG » Người mẫu

Ngọc Trinh nhận giải thưởng 'Nữ hoàng bikini châu Á'

Thứ năm, 16/04/2015 14:08

Ngọc Trinh được nhận giải thưởng 'Nữ hoàng bikini châu Á'. Đây không chỉ là một vinh dự với riêng cá nhân Ngọc Trinh mà còn với cả làng mẫu Việt.

Ngọc Trinh cho biết, cô mới nhận được thông tin mình được Hiệp hội người mẫu Hàn Quốc trao giải "Nữ hoàng bikini châu Á". Đây là một giải thưởng danh giá nằm trong khuôn khổ đêm trao giải "Asia Model Awards" được diễn ra vào ngày 23-24/4 tới tại sân vận động Olympic Seoul. Chương trình với sự tham gia của rất nhiều ngôi sao điện ảnh, người mẫu, ca sĩ hàng đầu của Hàn Quốc và 20 nước Châu Á.

Cũng vào chương trình này năm ngoái, Ngọc Trinh xuất hiện với tư cách khách mời và chụp hình cùng ngôi sao điện ảnh Kim Woo Bin (Một trong những khách mời nhận giải của chương trình). Và bức ảnh bị dư luận cho là ảnh ghép, nhưng cuối cùng những hình ảnh hậu trường đã chứng minh cho người đẹp.

Ngọc Trinh nhận giải thưởng 'Nữ hoàng bikini châu Á'

Ngọc Trinh cho biết, cô rất vui khi biết mình nhận được giải thưởng này. Mặc dù thông tin này, cô đã được biết từ khá lâu. Nhưng lúc đó chỉ mới là gửi profile qua bên Hàn về những thông tin và hình ảnh hoạt động cũng như sức ảnh hưởng về công việc của mình tại Việt Nam. Để Hiệp hội người mẫu Hàn Quốc kiểm duyệt và chọn lựa.

Được biết rất nhiều nước như Đài Loan, Hong Kong, Nhật Bản... đều có ứng cử cho danh hiệu này nhưng Ngọc Trinh là người được lựa chọn cho giải thưởng cao quý nhất.

Ngọc Trinh vượt qua rất nhiều ứng cử viên khác để nhận giải thưởng cao quý nhất

Cũng nằm trong khuôn khổ giải thưởng, 2 đại diện người mẫu Việt Nam được vinh danh lần này là Huyền Trang (Next Top Model) và siêu mẫu Võ Cảnh. Vượt qua rất nhiều profile của các người mẫu khác gửi đến Hàn Quốc thì Huyền Trang và Võ Cảnh là 2 người mẫu được lựa chọn đại diện cho người mẫu Việt Nam cùng những model xuất sắc của hơn 20 nước Asia khác nhận giải thưởng "Model Star Awards 2015".

Năm 2014 là một năm khá thành công với Huyền Trang. Hiện tại, cô thuộc top người mẫu hàng đầu Việt Nam. Võ Cảnh lại là một cái tên vô cùng nổi bật trong làng mẫu nam hiện nay. Stylist: Đỗ Long Photo: Lê Thiện Viễn Make-up: Bảo Bảo Costume: La Perla

Hoàng Lê (Theo Giadinhvietnam.com)