THỜI TRANG » Người mẫu

Ngọc Trinh - Vũ Khắc Tiệp diện đồ đôi, công bố dự án 'Đêm hội chân dài' cuối cùng, đầu tư kinh phí 'khủng' 1 triệu đô

Chủ nhật, 21/10/2018 08:53

Dàn mỹ nhân Vbiz như Ngọc Trinh, Quỳnh Thư, Trương Mỹ Nhân... tới chúc mừng Vũ Khắc Tiệp công bố dự án "Đêm hội chân dài 12" với kinh phí "khủng" 1 triệu đô.

Chiều qua (20/10), sự kiện công bố "Đêm hội chân dài 12" chính thức diễn ra tại TP.HCM. Đây cũng là đêm hội cuối cùng được tổ chức sau rất nhiều số diễn ra trước đó. Chủ nhân của sự kiện ông bầu Khắc Tiệp cùng "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh diện cây đồ hiệu, xuất hiện từ sớm để đón khách mời. Đến chúc mừng Vũ Khắc Tiệp có Quỳnh Thư, Ngọc Châu, Trương Mỹ Nhân, Quỳnh Hương, Huỳnh Tiên, Trần Bảo Sơn, Minh Trung...

Tại sự kiện, Vũ Khắc Tiệp tiết lộ lý do đây là "Đêm hội chân dài" cuối cùng mà mình tổ chức. Sau hành trình dài đầy khó khăn, Vũ Khắc Tiệp muốn dừng lại ở con số may mắn, tròn trĩnh 12. Đồng thời, ông bầu muốn đẩy mạnh chương trình mới tại các kỳ Cannes của riêng người Việt.

Nói về quy mô của sự kiện lần này, Vũ Khắc Tiệp cho biết sẽ đầu tư 1 triệu đô cùng hơn 100 khách mời tại một resort 5 sao ở Singapore vào ngày 9/3/2019. Dàn nghệ sĩ biểu diễn trong sự kiện dù chưa chính thức hé lộ nhưng được úp mở là những ngôi sao hạng A trong showbiz. Chia sẻ cảm xúc về đêm hội cuối cùng này, cả Khắc Tiệp, Ngọc Trinh và nhiều người đẹp gắn bó với Venus không khỏi nghẹn ngào. Ngay từ thời điểm này, ekip đã sẵn sàng, chuẩn bị mọi công đoạn, kế hoạch cần thiết cho một sự kiện đầy thăng hoa, để đời.

Ngọc Trinh diện jeans cùng áo sơ mi caro cá tính tại sự kiện công bố dự án "Đêm hội chân dài 12"

Ông bầu Vũ Khắc Tiệp diện cả cây hàng hiệu cực sành điệu

Hoá ra Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh rủ nhau diện đồ đôi thế này!

Quỳnh Thư

Hoa hậu Tường Vy

Lê Hà và Kim Chi

Top 3 Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam: Ngọc Châu, Mỹ Nhân, Bella.

Hoa hậu Huỳnh Tiên

Quỳnh Hương

Minh Trung

Stylist Hoàng Ku

Diệu Huyền

MC Anh Quân

Stylist Thuận Nguyễn

Trần Bảo Sơn, Vũ Khắc Tiệp và các khách mời.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)