THỜI TRANG » Người mẫu

Người đàn ông đẹp bậc nhất Việt Nam - Lê Khôi Nguyên lịch lãm với vest

Thứ ba, 30/07/2013 09:33

(Ngoisao.vn) - Ngắm Mister Vietnam 2010, Lê Khôi Nguyên phong độ, lịch lãm với trang phục vest đen.

Sau danh hiệu Mister Vietnam 2010, Lê Khôi Nguyên là đại diện của Việt Nam tham gia cuộc thi sắc đẹp Nam giới lớn nhất hành tinh Mister International 2011. Đại diện của Việt Nam, Lê Khôi Nguyên đã xuất sắc vượt qua nhiều thí sinh khác để giành danh hiệu Á vương 3 cuộc thi Mister International 2011 này diễn ra tại Bangkok, Thái Lan.

Top 16 Mister International 2011 gồm: Venezuela, Na Uy, CH Czech, Philippines, Sri Lanka, Slovenia, Nigeria, Hàn Quốc, Slovakia, Mexico, Brazil, Đan Mạch, Indonesia, Việt Nam, Colombia và Thụy Điển.

Hiện tại Lê Khôi Nguyên đang xây dựng và hướng tới một hình ảnh người đàn ông lịch thiệp và tri thức, khác hẳn và đối lập với hình ảnh trẻ trung, phóng khoáng trước đây. Vì theo thời gian, Khôi Nguyên nhận ra được rằng đàn ông lúc nào cũng phải lịch sự trong ăn mặc cũng như trong cách cư xử.

Tháng 10 tới Lê Khôi Nguyên sẽ sang Singrapore du học với chuyên ngành Fashion Marketing. Hy vọng sau khi ra trường anh sẽ có cơ hội để trở thành 1 doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực thời trang.

Lê Khôi Nguyên thích những thương hiệu quốc tế như: Dior, Lavin, Givenchy, Dior, DSquared cùng các phụ kiện: Lavin, YSL, Hermes, TomFord... Đối với anh, đó là những thương hiệu đẳng cấp cùng với chất lượng hảo hạn.  Tuy nhiên anh vẫn chọn nhiều trang phục của NTK Đỗ Mạnh Cường, nhất là vest vì với chiều cao khủng (cao 1m9) của anh thì sự lựa chọn may theo số đo là điều tốt nhất và hợp lý nhất.

Anh vẫn nhận lời mời và sắp xếp thời gian về nước để tham dư các sự kiện gương mặt đại diện, người mẫu quảng cáo… và hân hạnh được tham gia với tư cách là người mẫu trong fashion show Thu Đông 2013 của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường diển ra vào ngày 12 tháng 11 năm 2013 tại SECC với tên gọi Butterfly - Những cánh bướm cuối thu. Đối với anh đó là show mang tầm đẳng cấp quốc tế tại Việt Nam.

Photo: Quốc Huy Tóc: Đon Hậu Concept: H.C

Hải Âu