THỜI TRANG » Người mẫu

Người đẹp Diễm Kyly tham gia Mrs.World vì mục đích từ thiện

Thứ hai, 10/11/2014 10:27

(Ngoisao.vn) - Sở hữu một vóc dáng chuẩn, nụ cười hiền và đạt được những thành công nhất định, đó là điều mà Cựu người mẫu Diễm Kyly luôn khiến cho nhiều người ngưỡng mộ.

Tuy nhiên, ẩn giấu trong đôi mắt thẳm sâu của người đàn bà đẹp ấy là cả một tâm hồn khát khao còn đáng trân trọng hơn, đó là được giúp đỡ bằng tất cả sức lực cho các mảnh đời qua những hoạt động thiết thực mà chị có thể.

Được biết, cựu người mẫu Diễm Kyly từng hoạt động và nổi tiếng trong làng người mẫu thời trang Việt Nam vào những năm 90. Tuy nhiên, năm 1994, chị đã phải giã từ nghề mẫu vì vấn đề sức khỏe. Sau khi vượt qua tất cả bệnh tật bằng động lực gia đình, chị tìm được niềm vui trong cuộc sống với những chuyến đi từ thiện, âm thầm giúp đỡ những người cùng cảnh ngộ như mình trước đây.

Dù hiện tại cựu mẫu Diễm Kyly không còn hoạt động nhiều trong làng giải trí, song chị vẫn luôn được mọi người tin tưởng, yêu thương. Vừa qua, cựu mẫu Diễm Kyly đã được vị Chủ tịch chương trình Mrs. World gửi thư mời tham dự cuộc thi dành cho các quý bà thành đạt. Và chị đã đồng ý với rất nhiều cảm xúc đan xen: sung sướng, tự hào và hồi hộp. Theo như chính cựu mẫu chia sẻ, đây sẽ là điều kiện tốt để chị có cơ hội thực hiện những kế hoạch từ thiện vốn đã được ấp ủ từ lâu.

Đấu trường sắc đẹp lần này sẽ hội tụ 41 thí sinh của 41 quốc gia khác nhau. Ở Việt Nam, Cựu mẫu “hot” những năm 90 Diễm Kyly là đại diện danh dự tham gia theo thư mời của ông David Marmel.

Tiếp bước thành công của những quý bà năm trước, hiện tại, cựu mẫu Diễm Kyly đang tích cực chuẩn bị những hành trang tốt nhất để tham dự cuộc thi Hoa hậu Quý bà Thế giới 2014 diễn ra trên đất Mỹ vào nửa cuối tháng 11 này.

Bà mẹ của hai đứa con tiết lộ, hành trang quý giá nhất mà chị đem theo trên hành trình vất vả này chính là bản lĩnh của người đàn bà đẹp, từng trải qua nhiều sóng gió trong cuộc sống và sự thành công trong công việc. Hơn hết, đó là trái tim chân thành luôn khao khát sẻ chia với các mảnh đời bất hạnh đang ngày ngày chống chọi với căn bệnh ung thư trên khắp Việt Nam.

Cựu mẫu Diễm Kyly – Quý bà đẹp và giàu lòng bác ái

Trong chuyến đi tham dự cuộc thi lần này, cựu mẫu Diễm Kyly đã dừng chân tại Califonia, nước Mỹ đồng thời thực hiện bộ ảnh ấn tượng gửi tới người hâm mộ.

Do đó, chị sẽ luôn chăm chút cho hình ảnh bản thân mình thật đẹp, thật hạnh phúc và lạc quan, cố gắng hết sức mình với một quyết tâm cao nhất trong cuộc thi Hoa hậu Quý bà Thế giới lần này, bởi: “Một khi hình ảnh của tôi ngày càng được nhiều người biết tới, hi vọng sẽ có thật nhiều những Mạnh Thường Quân cùng đồng hành và hỗ trợ với tôi thực hiện giấc mơ vì các bệnh nhân ung thư nghèo, giúp họ kiên cường chiến đấu với căn bệnh này như bản thân tôi đã từng chiến đấu và vượt qua”. – cựu người mẫu chia sẻ.

Cựu mẫu Diễm Kyly tỏa sáng trên Đại lộ Danh vọng Hollywood - một địa điểm văn hóa-lịch sử nổi tiếng

Người đẹp thướt tha trong bộ áo dài truyền thống Việt. Được biết, đây là một trong những thiết kế của NTK Thiệu Vy - cái tên vốn đã rất thân thuộc tại cộng đồng người Việt tại hải ngoại - đã chuẩn bị cho chị tham dự cuộc thi.

Được biết, mỗi khi có thời gian rảnh, cựu mẫu Diễm Kyky lại một mình tới bệnh viện Ung Bướu để trực tiếp thăm hỏi và trao quà cho các bệnh nhân nghèo không may mắc phải căn bệnh quái ác. Bên cạnh đó, thông qua các mối quan hệ với các chuyên gia đầu ngành ở Singapore, chị lại liên hệ để các bệnh nhân trong nước được thăm khám và điều trị miễn phí, hoặc hỗ trợ một phần chi phí phẫu thuật tốn kém, giúp họ giảm bớt những nỗi lo về vật chất lẫn tinh thần.

Bộ trang phục với màu sắc nhẹ nhàng, trang nhã, họa tiết hoa và đá được xử lý tinh tế làm điểm nhấn đặc biệt cho nửa phần trên

Độ xuyên thấu vừa đủ giúp người đẹp khoe được vẻ gợi cảm nhưng vẫn không kém phần sang trọng

Dù nhìn ở góc ảnh nào, chị vẫn toát lên sự cuốn hút đặc biệt

Chúc cho người đàn bà đẹp ấy sẽ may mắn và gặt hái được thành công trong chuyến đi tham dự đấu trường mới nhiều chông gai để thực hiện trọn vẹn ước mơ đầy ý nghĩa này!

- Ảnh: Châu Tuấn

Huyền BT (Theo Giadinhvietnam.com)