THỜI TRANG » Người mẫu

Người đẹp Hoàng Hạnh dạo bước khoe dáng Nhà thờ Đức Bà

Chủ nhật, 20/04/2014 20:13

Người đẹp Hoàng Hạnh đã có những shoot hình đẹp trong khung cảnh thơ mộng của Nhà thờ Đức Bà (TP. Hồ Chí Minh).

Sau khi đăng quang "Người đẹp làng Sen 2012" con đường bước vào nghệ thuật của Hoàng Hạnh phải trải qua không ít sóng gió. "Làm nghệ thuật ngày nay đâu có dễ, phải vượt qua biết bao khó khăn của nghề nghiệp, thậm chí còn phải đối diện với những dư luận, thị phi mà mình không có", Hoàng Hạnh tâm sự.

Trước những biến cố xảy ra, điều quan trọng là chúng ta có đủ tự tin và nghi lực để vượt qua nó hay không thôi. Cũng có nhiều người vượt qua mọi thứ để bước lên đỉnh vinh quang của nghệ thuật và cũng có người tên tuổi không ai biết đến và phải giã từ sự nghiệp. Hoàng Hạnh rất may mắn được sự giúp đỡ, chỉ bảo của những anh chị trong nghề đi trước và sự cổ vũ, động viên của người thân, bạn bè cùng với sự nỗ lực tận tâm vì nghề nên Hạnh đã vượt qua được những giai đoạn khó khăn để phát triển nghề nghiệp của mình.

Nhờ có sự ủng hộ của gia đình, đồng nghiệp và đặc biệt là quý khán giả yêu mến mình, người đẹp Hoàng Hạnh mới đây đã bổ sung thêm danh hiệu vào BST giải thưởng của mình với Giải Á khôi 1 trong cuộc thi Miss Hà Nội Model. Không chỉ là gương mặt được nhiều người yêu thích trên sàn catwalk, người đẹp còn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng.

Gần đây, Hoàng Hạnh được rất nhiều nhãn hàng, thương hiệu mỹ phẩm ngỏ lời mời tham gia làm đại diện hình ảnh. Có được như ngày hôm nay là một quá trình cống hiến hết mình vì nghệ thuật của cô gái trẻ có nhan sắc.

Để đánh dấu những ngày bước chân vào Sài Gòn với con đường làm người mẫu, người đẹp Hoàng Hạnh cùng Ekip thực hiện những Shoot hình tại Nhà thờ Đức Bà để mến tặng khán giả, đặc biệt là khán giả Tp.Hồ Chí Minh.

Mời các bạn cùng ngắm những Shoot hình đẹp kiêu sa của người đẹp Hoàng Hạnh tại Nhà thờ Đức Bà:

Model: Hoàng Hạnh - Fashion: Tommy Nguyễn Photo: Nhân Trần - Makeup: Tân Quảng

showbiz.net.vn