THỜI TRANG » Người mẫu

Người đẹp Thuỵ Điển đoạt giải thưởng Elite Model Look 2011

Thứ tư, 07/12/2011 14:16

Vượt qua 69 thí sinh đến từ khắp nơi trên thế giới, siêu mẫu trẻ tuổi Julia (cao 1m79) đến từ Thụy Điển đã trở thành người chiến thắng tại cuộc thi Elite Model Look 2011 vừa diễn ra tại Thượng Hải cách đây vài giờ.

Julia - gương mặt vừa đăng quang.

Cuộc thi có sự góp mặt đặc biệt của 7 siêu mẫu Elite đã thành công trong những mùa giải trước gồm: Xi Ming, Fei Fei Sun, Magdalena Frackowiak, Michaela Kocianova, Eniko Mihalik, Natasa Vojnovic và Nyasha Matondhoze cùng 70 thí sinh vòng chung kết Elite Model Look 2011.

Á quân Viet Nam Next Top Model 2010 Nguyễn Thị Tuyết Lan đại diện cho Việt Nam tại cuộc thi này, tuy nhiên, may mắn đã không mỉm cười, cô không có tên trong danh sách 15 người chiến thắng.

Lenka đoạt giải nhì.

Ban tổ chức cuộc thi cho biết, 3 gương mặt dẫn đầu cuộc thi sẽ được ký hợp đồng 2 năm, tổng trị giá lên tới 325.000 USD và gương mặt đoạt giải cao nhất sẽ có nhiều cơ hội hoạt động, phát triển sự nghiệp người mẫu thời trang trên toàn thế giới.

Lieve đoạt giải 3.

Đoạt giải cao nhất của cuộc thi năm nay là Julia (Thụy Điển), giải nhì và ba lần lượt thuộc về Lenka (CH Sec) và Lieve (Chile). Các gương mặt còn lại trong Top 15 người chiến thắng gồm: Ariane (Brazil), Xiao Xing (Trung Quốc), Josephine (Pháp), Pauline (Reunion Island), Elsa (Angola), Lera (Belarus), Amra (Bosnia & Herzegonia), Josefine (Đan Mạch), Lieke (Hà Lan), Archana (Ấn Độ), Agata (Nga) và Ashley (USA).

Bưu Điện Việt Nam