THỜI TRANG » Người mẫu

Người mẫu 19 tuổi tử vong trong tình trạng lõa thể khi rơi từ tầng 20 xuống

Thứ hai, 11/12/2017 21:34

Chân dài mang 2 quốc tịch Hà Lan và Bỉ - Ivana Esther Robert Smit đã chết ngay tại chỗ sau khi bị ngã từ ban công của một căn hộ chung cư tại Kuala Lumpur, Malaysia.

Theo thông tin điều tra từ phía cảnh sát, nạn nhân bị rơi từ ban công tầng 20 xuống ban công tầng 6 ở Jalan Dang Wangi, Kuala Lumpur, Malaysia vào ngày 8/12 vừa qua là người mẫu Ivana Esther Robert Smit. Cô đã chết ngay tại chỗ trong tình trạng lõa thể.

Người mẫu 19 tuổi mang 2 quốc tịch Hà Lan và Bỉ tử vong trong tình trạng lõa thể khi rơi từ tầng 20 của căn hộ chung cư tại Kuala Lumpur, Malaysia.

Được biết, Ivana đã ở qua đêm trong căn hộ trên với một cặp vợ chồng, trong đó người chồng quốc tịch Mỹ và người vợ Kazakhstan. Đến nửa đêm, người mẫu 19 tuổi này trèo ra ban công trong tình trạng say rượu và tử vong vì bị trượt ngã.

Cảnh sát phát hiện nồng độ cồn trong máu của Ivana lúc xảy ra tai nạn.

Kết quả điều tra ban đầu của cơ quan chức năng cho thấy đây là một vụ tai nạn xảy ra bất ngờ. Người đại diện cơ quan điều tra phát biểu: “Các cuộc điều tra và khám nghiệm tử thi cho đến thời điểm hiện tại không cho thấy yếu tố nào đáng nghi ngờ”.

Ivana là một người mẫu trẻ khá nổi tiếng. Chân dài này mang 2 quốc tịch Hà Lan và Bỉ. Cô từng đoạt ngôi vị Á quân “Tìm kiếm siêu mẫu Malaysia năm 2014”.

Ivana từng đạt giải Á quân trong cuộc thi "Tìm kiếm siêu mẫu Malaysia năm 2014".

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)