THỜI TRANG » Người mẫu

Người mẫu 26 tuổi đột tử sau khi vấp ngã trên sàn catwalk

Chủ nhật, 28/04/2019 15:35

Tales Soares - một người mẫu 26 tuổi qua đời sau khi bị ngã trên sàn catwalk của Tuần lễ thời trang Sao Paulo tại Brazil.

Tờ The New York Times trích dẫn tuyên bố từ ban tổ chức Tuần lễ thời trang Sao Paulo tại Brazil (SPFW) cho biết người mẫu Tales Soares bị ốm và qua đời khi đang trình diễn vào 27/4 (giờ địa phương).

Nam người mẫu ngã xuống sàn catwalk trong lúc biểu diễn.

Cụ thể, anh đột ngột ngã xuống rồi ngất đi lúc hoàn thành trình diễn lượt đi và chuẩn bị quay ngược về, kết thúc phần trình diễn. Một đội y tế có mặt tại hiện trường đã đưa người mẫu này đến bệnh viện. Tuy nhiên, anh được thông báo không qua khỏi. Nguyên nhân đột tử chưa được công bố chi tiết.

"Chúng tôi vô cùng tiếc nuối trước sự ra đi này và gửi lời chia buồn chân thành nhất đến gia đình Tales. Cùng với công ty quản lý người mẫu, chúng tôi đã cố gắng cung cấp mọi hỗ trợ cần thiết cho gia đình trong giai đoạn khó khăn này", SPFW viết.

Đội y tế nhanh chóng có mặt đưa Tales Soares đi cấp cứu, nhưng anh không qua khỏi.

Khán giả trong sự kiện ban đầu nghĩ rằng cú ngã của người mẫu là một phần nhằm gây bất ngờ trong màn trình diễn. Tuy nhiên, sau đó, anh bắt đầu có dấu hiệu run rẩy và sùi bọt mép.

Theo Daily Folha de S. Paulo, trước buổi biểu diễn, nam người mẫu khẳng định vẫn khỏe, chỉ cảm thấy hơi hội hộp và lo lắng khi được báo chí phỏng vấn. Một người mẫu tên Isa Mel tiết lộ, Soares đã nhịn đói vì không có đồ ăn chay như anh yêu cầu.

Tales Soares trong "buổi trình diễn định mệnh" hôm 27/4 (trái) và trước đó một hôm.

Trước đó, Tales Soares cũng tham gia trình diễn trang phục trong bộ sưu tập Ratier thuộc khuôn khổ Tuần lễ thời trang Sao Paulo vào ngày 26/4/2019.

Tales Soares là người mẫu Brazil, sinh năm 1993. Sự kiện cuối cùng anh tham gia được xem như tuần lễ thời trang lớn thứ 5 trên thế giới sau New York, London, Paris và Milan.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới