THỜI TRANG » Người mẫu

Người mẫu Cộng hòa Séc chết bí ẩn trong bồn tắm

Thứ bảy, 15/11/2014 10:50

(Ngoisao.vn) - Katerina Netolicka - chân dài nổi tiếng của Cộng hòa Séc vừa được phát hiện chết trong bồn tắm trong căn hộ ở Litvinov.

Anh trai của Katerina Netolicka phát hiện ra thi thể của cô trong bồn tắm cùng hai chú cún đã chết tại căn hộ ở Litvinov. Trước đó, vì không thấy Katerina trả lời điện thoại nên anh trai cô đã phá cửa căn hộ để vào, đây là nơi mà Katerina sống cùng bạn trai lâu năm - Jakub Petruzalek (một vận động viên hockey). Vào thời điểm Katerina qua đời, Jakub Petruzalek đang sang Nga thi đấu.

Chân dài nổi tiếng của Cộng hòa Séc Katerina Netolicka

Phía điều tra cho biết, có thể Katerina đã tự kết liễu cuộc sống vì chứng trầm cảm bởi cô có tiền sử bị rối loạn tâm lý và tự làm hại bản thân. Một người bạn thân trong làng mẫu tiết lộ: "Thi thoảng, cô ấy hành động rất khác thường. Một phút trước cô ấy vẫn đang vui vẻ nhưng đột nhiên sau đó lại rơi vào tuyệt vọng và tự hành hạ bản thân". Cũng có ý kiến cho rằng, Katerina đã sống hạnh phúc hơn kể từ khi có bạn trai. Sau 5 năm hẹn hò, giữa hai người chưa hề xảy ra xung đột và còn lên kế hoạch tổ chức đám cưới. Tuy nhiên, kết quả cuối cùng vẫn phải chờ khám nghiệm tử thi.

Katerina và bạn trai chung sống hạnh phúc trong suốt 5 năm qua

Katerina bắt đầu làm người mẫu từ năm 2004 và hiện là chân dài nổi tiếng của Cộng hòa Séc. Cô là gương mặt đại diện của các thương hiệu như Prada, L’Oreal... và xuất hiện trên các tạp chí thời trang danh tiếng như Harper's Bazaar, Vogue...

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)