THỜI TRANG » Người mẫu

Người mẫu diễn bikini trên chuyên cơ đón cầu thủ U23 Việt Nam - Lại Thanh Hương là ai?

Thứ hai, 29/01/2018 15:42

Khác hẳn với hình ảnh đẫy đà, ngấn mỡ khi chụp cùng đội tuyển U23 Việt Nam, trên trang cá nhân Lại Thanh Hương toàn khoe eo thon, dáng nuột.

Những hình ảnh một số người mẫu trẻ mặc bikini tạo dáng trên chuyên cơ chở đội tuyển U23 Việt Nam vào ngày 28/1 gây nhiều tranh cãi trên mạng. Bên cạnh một số người lên tiếng cảm thông, cũng có không ít những lời chỉ trích, "ném đá" các người mẫu.

Được biết, một trong những người mẫu trình diễn màn catwalk bikini phản cảm ngay trên máy bay là Lại Thanh Hương. Trong những hình ảnh Lại Thanh Hương tạo dáng cùng các cầu thủ trên mạng, có thể dễ dàng nhận thấy chân dài có một thân hình khá đẫy đà, eo ngấn mỡ. Nhưng trên trang cá nhân, Lại Thanh Hương đăng tải những hình ảnh xinh đẹp, eo thon hoàn toàn trái ngược với ngoài đời.

Hình ảnh đối lập này của Lại Thanh Hương khiến ai cũng ngỡ ngàng

Đây là hình ảnh Lại Thanh Hương chụp cùng các cầu thủ U23 Việt Nam. Chân dài lộ thân hình ngấn mỡ, kém thon gọn.

Lại Thanh Hương là thí sinh Vietnam’s Next Top Model nhưng bị loại ngay từ những tập đầu tiên của chương trình. Tiếp đó, cô tham gia Siêu Mẫu Việt Nam và giành giải Siêu mẫu phong cách vào năm 2013. Ngoài ra, cô tham gia thêm nhiều cuộc thi nhưng chỉ giành giải phụ và góp mặt trong phim điện ảnh "Để mai tính". Năm 2017, cô trở lại Vietnam’s Next top model All Star. Tuy nhiên, người mẫu không để lại nhiều dấu ấn và sớm dừng chân ở top 8. Ngoài công việc là một người mẫu, vài năm trở lại đây, Lại Thanh Hương lấn sang lĩnh vực DJ và khá đắt show.

Nhìn loạt ảnh "lừa tình" trên mạng của Lại Thanh Hương so với đời thực nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

>> Lại Thanh Hương trong nhóm người mẫu bị 'ném đá vì phản cảm'' khi diện bikini đón tiếp U23 Việt Nam

A.N (Theo Nld.com.vn)