THỜI TRANG » Người mẫu

Người mẫu Diệu Linh được đài truyền hình Quảng Tây phỏng vấn

Thứ hai, 08/07/2013 11:27

(Ngoisao.vn) - Là một trong những thí sinh xinh đẹp và nổi bật tại Siêu mẫu châu Á 2013, Nguyễn Diệu Linh (Một trong 2 đại diện của Việt Nam) được đài truyền hình Quảng Tây phỏng vấn.

Thử thách đầu tiên của vòng loại 2 là chụp hình tại TTTM Parkson. Các thí sinh được chia và chụp hình tại các gian hàng khác nhau. Sau khi chụp hình, BTC và BGK sẽ lựa chọn 2 thí sinh xuất sắc nhất và tiếp tục chia thí sinh thành hai nhóm. Hai thí sinh xuất sắc sẽ được trở thành đội trưởng của hai nhóm và tiếp tục lọt thẳng vào Top 10.

Sau ngày chụp hình, thí sinh Ấn Độ và New Zealand là 2 thí sinh được chọn làm đội trường. Diệu Linh được chọn vào nhóm New Zealand - nhóm được cho là không mạnh bằng nhóm của Hoàng Thu với đội trưởng Ấn Độ.

Sau ngày chụp hình, các thí sinh sẽ tiếp tục đến với thử thách catwalk tại thang máy. Mỗi thí sinh có 60 giây trong thang máy để chọn ra đạo cụ diễn cùng. Đây là thử thách khá khó khăn với các thí sinh.

Hai thí sinh Việt Nam đều được đánh giá cao với trình độ chuyên môn cao, phong cách chuyên nghiệp và hòa đồng với mọi người. Cả hai đều được đánh giá ngang sức ngang tài và khả năng lọt vào Top 10 cao. Tuy nhiên cả Diệu Linh và Hoàng Thu đều không chủ quan với những lời khen của BTC và ê-kip. Họ đều cố gắng và nỗ lực qua từng vòng thử thách. Hai thí sinh Việt Nam luôn hỗ trợ nhau và chia sẻ với nhau các hoạt động hàng ngày.

Diệu Linh được các chuyên gia trang điểm và làm tóc phần thi chụp hình

Hoàng Thu trong quá trình của buổi thử thách chụp hình, cô được ê-kip và đạo diễn khen ngợi diễn xuất và thần thái tốt

Diệu Linh trả lời phỏng vấn của ĐTH Quảng Tây

Phan Hoàng Thu đang tỏa sáng tại Siêu mẫu châu Á

Hoàng Thu và bức ảnh gợi cảm sau buổi chụp hình

 Diệu Linh pose dáng với thành quả của buổi chụp hình, hình ảnh của cô được đánh giá cao với sắc mặt và sự biểu cảm tốt

Diệu Linh xinh tươi và tự tin với các hoạt động của cuộc thi

Hoàng Lê, Ảnh: Elite