THỜI TRANG » Người mẫu

Người mẫu Hoàng Oanh bức xúc trước việc một nhóm người đốt cây để chụp ảnh nghệ thuật

Thứ tư, 23/01/2019 18:46

Trước hành động vô ý thức của một nhóm người, Hoàng Oanh 'Next Top' đã bức xúc lên tiếng.

"Hôm qua, các bạn đốt lửa mùa xuân. Cái cây hôm nay héo từ từ rồi. Đồ ác độc. Mình cũng là người làm nghệ thuật và cái studio này mình cũng biết, thế đấy! Ý thức ở đâu, phá hoại môi trường, phá hoại cây cối và xả rác. Ba chồng mình là bác sĩ thực vật, ông thường nói: Cây cối cũng như con người, nó cũng là mầm sống", Hoàng Oanh bức xúc viết.

Theo chia sẻ của Hoàng Oanh một studio đã chuẩn bị hậu trường chụp ảnh ngoài trời. Nhưng để làm điểm nhấn, họ đã gắn hoa và đốt cây. Sau khi chụp hình xong, nhóm người này không thu dọn và để lại nguyên "bãi chiến trường". Còn cây xanh bị đốt thì héo từ từ. Trước hành động thiếu ý thức, phá hoại môi trường này Hoàng Oanh không giấu được sự phẫn nộ.

Hoàng Oanh "Next Top" bức xúc trước hành động hủy hoại môi trường của một nhóm người.

Cây chết héo dần sau khi bị đốt.

Hoa giả và đạo cụ bị bỏ lại sau khi chụp hình.

Cũng là người làm nghệ thuật, hiểu được việc chuẩn bị hậu trường chụp hình rất quan trọng nhưng Hoàng Oanh không đồng tình với hành động thiếu ý thức của nhóm người trên.

Hoàng Oanh là cái tên không hề xa lạ trong làng mẫu. Cô sinh năm 1987, là thí sinh Vietnam's Next Top Model 2011. Năm 2017, Hoàng Oanh quay trở lại tham dự Vietnam's Next Top Model All Stars. Tuy nhiên cô chỉ dừng chân ở top 9.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)