THỜI TRANG » Người mẫu

Người mẫu Kim Duyên dự thi Hoa hậu Việt Nam Toàn Cầu

Thứ bảy, 29/06/2013 14:38

(Ngoisao.vn) - Người mẫu Kim Duyên quyết tâm thử sức mình với cuộc thi Miss Vietnam Global (Hoa hậu Việt Nam Toàn Cầu). Đây cũng là cuộc thi mà Hoa hậu đẹp nhất Châu Á Hương Giang từng đoạt giải Á hậu 1.

Đây là lần thứ 5 trung tâm Kim Lợi tổ chức Hoa hậu Việt Nam Toàn Cầu. Đây là cuộc thi nhan sắc có uy tín và các người đẹp Việt đã từng có xuất phát điểm như: Hà Anh đoạt Á hậu 2 năm 2008, Hương Giang đoạt Á hậu 1 năm 2009.

Kim Duyên từng đoạt giải người đẹp ảnh của cuộc thi Ngôi sao Người mẫu 2011. Cô sở hữu chiều cao 1.73m, với số đo ba vòng khá đẹp là 82 - 62 - 91.

Hiện Kim Duyên đang là một những gương mặt sáng giá của làng mẫu tại TP.HCM. Nhưng cô gái xinh đẹp này vẫn mong muốn tham dự cuộc thi nhan sắc khác để “cải thiện” danh hiệu cho bản thân.

Được biết hiện tại Kim Duyên đang rất bận cho công việc tập luyện và chuẩn bị đồ đạc cho chuyến đi sắp tới. Và cô cũng hy vọng mình sẽ đoạt danh hiệu cao để cô thêm tự tin cho chặng đường hoạt nghệ thuật lâu dài của mình.

Vào ngày 6.7 tới đây, người đẹp Long An sẽ lên đường sang Mỹ để chuẩn bị cho đêm chung kết sẽ diễn ra vào 14/7 tại San Diego CA .

S.T, Photoshowbiz: Nghĩa Lê
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới