THỜI TRANG » Người mẫu

Người mẫu Kim Yến - gương mặt sáng giá cuộc thi “Hoa hậu Đại Dương”

Chủ nhật, 27/04/2014 17:21

(Ngoisao.vn) - Để có một thể lực khỏe, săn chắc và hình thể đẹp để tham gia cuộc thi Hoa hậu Đại Dương người mẫu Kim Yến đang dành hai tiếng mỗi ngày để tập luyện cùng huấn luyện viên thể hình.

Tham gia khá nhiều cuộc thi sắc đẹp, Kim Yến đã có nhiều giải thưởng: Top 10 Khán giả yêu thích (Nữ hoàng trang sức), Top 10 hình thể (Hoa hậu phụ nữ thời đại)... Giải thưởng  cao nhất Kim Yến đoạt năm 2013 là  Á khôi 1 cuộc thi “Người đẹp tỏa sáng”. Từ danh hiệu này, người đẹp Kim Yến bắt đầu theo đuổi con đường nghệ thuật và gia nhập vào showbiz.

Sinh năm 1990 với chiều cao 1m75 và số đo hình thể chuẩn 84-58-92, sở hữu gương mặt trong sáng, trẻ trung, ánh mắt biết nói, nước da trắng ngần cùng nụ cười tỏa sáng, Kim Yến hiện đang là một gương mặt sáng giá của sàn catwalk, đắt show diễn các chương trình thời trang có uy tín như: Thời trang & Cuộc sống, Thời trang & Nhân vật, Phong cách & Cuộc sống, Thời trang & Đam mê, cô còn là khách mời thường xuyên của chương trình talkshow. Không ngừng ở vai trò người mẫu, Kim Yến còn giữ vị trí Giám khảo của nhiều cuộc thi sắc đẹp. Đồng thời cô ấp ủ nhiều dự định phát triển thêm sự nghiệp ở lĩnh vực điện ảnh. Kim Yến đang học thêm lớp diễn viên của trường Sân khấu Điện Ảnh để trau dồi thêm kiến thức và kỹ năng diễn xuất.

Ngày 25/4 tại trung tâm Yến tiệc và Hội nghị Adora (Q.5, tp HCM) đã diễn ra cuộc họp báo sơ kết cuộc thi Hoa hậu Đại Dương Việt Nam 2014, người mẫu Kim Yến có mặt trong chương trình họp báo với tư cách thí sinh tham gia cuộc thi. Hoa hậu Đại Dương Việt Nam 2014 là cuộc thi sắc đẹp lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam nhằm tìm kiếm gương mặt đại diện cho dự án “Blue Ocean World”. Thí sinh tham gia cuộc thi này sẽ hội tụ đầy đủ các yếu tố của những người đẹp có tri thức và am hiểu các vấn đề môi trường, nhất là môi trường biển, để xứng đáng là những đại diện cho dự án “Blue Ocean World” trong các hoạt động bảo vệ môi trường biển tiếp theo. Vòng chung kết diễn ra từ ngày 09/05/2014 đến ngày 23/05/2014 tại Mũi Né, Phan Thiết.

Kim Yến cho biết: "Cô sẽ nỗ lực hết sức để đạt được thành tích cao nhất có thể, để đáp lại sự ủng hộ của mọi người". Ngay từ khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Đại Dương Việt Nam 2014 cô đã nhận được nhiều cảm tình và sự ủng hộ từ bạn bè, gia đình và khán giả. 

Make-up: Ken Nguyễn Model: Kim Yến Photographer: Phú Trần Trang phục - NTK: Hoàng Minh Hà

HP