THỜI TRANG » Người mẫu

Người mẫu Nga bị mẹ vứt xác ra biển sau khi chết vì giảm cân

Thứ sáu, 07/04/2017 09:38

Katerina Laktionova thiệt mạng vì biếng ăn trong một thời gian dài. Xác của người mẫu Nga được tìm thấy khi trôi nổi trên biển.

Mới đây các ngư dân địa phương tìm thấy một chiếc vali trôi trên vùng biển Rimini (Italy). Bên trong vali là xác một phụ nữ gầy gò. Kết quả điều tra cho thấy đó là Katerina Laktionova, 27 tuổi, từng làm người mẫu. Cô qua đời vì mắc chứng chán ăn, dẫn đến suy nhược cơ thể. Khi trút hơi thở cuối cùng, Katerina Laktionova chỉ nặng 35 kg.

Chiếc vali đựng thi thể của nữ người mẫu Nga

Mẹ đẻ của Katerina là một phụ nữ Nga, làm y tá tại Italy, năm nay 48 tuổi. Chính bà đã gói xác chết của con gái vào vali và ném ra biển. Bà mẹ kể với một người bạn ở Rimini rằng bà gần như phát điên sau khi chứng kiến thảm kịch xảy ra với con gái và muốn xóa sạch mọi ký ức.

Người mẫu Katerina Laktionova

Ông Alexander, 46 tuổi, bố của nữ người mẫu xấu số, cho biết vợ cũ và con gái chuyển sang Italy sinh sống cách đây hai năm. Ông biết Katerina mắc chứng chán ăn nhưng cho đó là chuyện bình thường.

Chứng biếng ăn khá phổ biến trong làng mốt. Thế giới từng chứng kiến nhiều trường hợp người mẫu nhịn ăn, ép cân cho đến chết.

Click để xem thêm: Minh Tú thắc mắc khi bị Hoa hậu Hoàn vũ chấm điểm thấp

Thanh Tú (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới