THỜI TRANG » Người mẫu

Người mẫu phẫu thuật thẩm mỹ 20 lần để có cơ thể hoàn hảo

Thứ năm, 05/11/2015 21:45

Một người mẫu có vòng eo 50,8 cm đến từ Venezuela đã phẫu thuật thẩm mỹ tới 20 lần để hiện thực hóa mong ước sở hữu cơ thể hoàn hảo của bản thân.

'Mỗi người phụ nữ nên phẫu thuật thẩm mỹ để thực sự trở nên xinh đẹp' - người mẫu Venezuela - Aleira Avendano đã tuyên bố như vậy sau khi phẫu thuật thẩm mỹ đến 20 lần để có được thân hình hoàn hảo. Hồi đầu năm nay, Aleira đã rất nổi tiếng trên thế giới khi có được vòng eo 20 inch (khoảng 50,8 cm) bởi mặc corset trong 7 năm. Nhưng đằng sau thân hình chuẩn của cô gái hiện nay còn là những lần chịu đau để phẫu thuật thẩm mỹ.

Aleira Avendano đã phẫu thuật thẩm mỹ tới 20 lần để có được một cơ thể hoàn hảo

Người mẫu đến từ Venezuela luôn khao khát tìm kiếm sự hoàn hảo trong vẻ đẹp và phát biểu rằng, phụ nữ trên toàn thế giới nên học theo cô để trở nên thực sự xinh đẹp. Cô đã trải qua 20 lần phẫu thuật thẩm mỹ trong đó có 4 lần nâng ngực, 2 lần sửa mũi và dạ dày. Aleira giờ đây tự hào về vòng một và vòng ba rất lớn của mình. Cô cho biết mình sẽ còn phẫu thuật nữa để cơ thể hoàn hảo hơn.

Aleira cho biết: 'Tôi không lo lắng gì về việc phẫu thuật thẩm mỹ. Tôi sẽ thực hiện bất kỳ ca phẫu thuật nào nếu cảm thấy nó tốt cho cơ thể mình. Mỗi phụ nữ nên phẫu thuật thẩm mỹ nếu muốn thực sự xinh đẹp'. Người mẫu 26 tuổi này hiện đang theo đuổi giấc mơ nổi tiếng trên khắp thế giới của mình. Cô chia sẻ hình ảnh cá nhân lên Istagram có gần nửa triệu người theo dõi của mình hàng ngày. Không ngạc nhiên khi rất nhiều hình ảnh trong số đó là để khoe ngực.

Người mẫu 26 tuổi nói: 'Tôi muốn được càng nhiều người theo dõi càng tốt. Mọi người trên thế giới cần biết đến cơ thể tôi'. Aleira từng xuất hiện trên một tạp chí dành cho người lớn tại Mexico và cũng đã đến một nơi rất xa xôi là Nhật Bản để khoe cơ thể của mình.

Aleira thực hiện ca phẫu thuật thẩm mỹ trên cơ thể mình lần đầu tiên khi mới 19 tuổi. Sau đó cô sửa lại mũi, vòng ba, nâng trán, sửa lông mày, kéo dài cổ, hút mỡ... Thậm chí cô gái cũng đã bỏ răng thật của mình để đưa răng giả vào miệng nhằm có nụ cười hoàn hảo.

Người mẫu đến từ Venezuela mong muốn bản thân trở thành người phụ nữ quyến rũ nhất hành tinh. Cô cho biết: 'Việc sửa mũi là đau đớn nhất đối với tôi. Tôi không thể đăng ảnh lên Instagram trong 1 tháng bởi gương mặt tôi khi đó thật kỳ dị'.

So với phụ nữ Venezuela, việc phẫu thuật thẩm mỹ của Aleira là khá muộn. Tại quốc gia luôn tự hào về phụ nữ đẹp nhất hành tinh này, các cô gái thường nhận được món quà là đi phẫu thuật thẩm mỹ trong ngày sinh nhật thứ 15 của mình. Người ta ước tính rằng 2/3 số phụ nữ Venezuela trong độ tuổi từ 18 - 35 từng phẫu thuật vòng một.

TiTi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới