THỜI TRANG » Người mẫu

Người mẫu phơi lưng trần... bóng mỡ

Chủ nhật, 29/04/2012 06:13

Jennifer Nicole Lee mặc chiếc váy trễ nải, thoáng mát nhưng lại mất điểm vì tấm lưng bôi dầu bóng nhoáng rất hộ pháp.

Người mẫu phơi lưng trần... bóng mỡ

Mới đây, Jennifer Nicole Lee gây xôn xao một dãy phố khi đi mua sắm cùng trợ lý tại khu mua thương mại cao cấp ở Beverly Hill. Người mẫu kiêm diễn viên, nhà biên kịch xúng xính xách những túi đồ thời trang Fendi, Lanvin, Dior và Gucci khiến không ít người ganh tỵ.

Cựu người mẫu 36 tuổi còn làm mọi ánh nhìn tò mò vì bộ váy trắng muốt nửa kín nửa hở. Phía thân trước, cô hoàn toàn kín đáo, đơn giản với phần thân cổ tròn, dài tay dáng suôn nhẹ. Nhưng thân sau lại cực kỳ phóng khoáng và táo bạo. Chiếc váy có phần lưng trống trải hoàn toàn khiến Jennifer Nicole Lee để lộ cả tấm lưng cùng nhiều hình xăm bí ẩn.

Tuy ăn vận sexy và liên tục dừng lại ngắm nghía trước các cửa hàng thời trang với ẩn ý tạo cơ hội cho các tay săn ảnh tác nghiệp nhưng Jennifer Nicole Lee không biết lớp dầu bóng thoa nhằm "hóa trang" cho làn da đã phản tác dụng. Dưới cái nắng và nhiệt độ cao, tấm lưng của người đẹp trở nên bóng nhoáng, điều này khiến cô càng to đô, hộ pháp hơn.

Jennifer Nicole Lee mặc chiếc váy nửa kín nửa hở rất gây tò mò

Dưới ánh nắng và nhiệt độ ngày hè, lớp dầu bóng ngụy trang cho làn da bắt đầu bóng nhoáng

Jennifer Nicole Lee có tấm lưng khá to đô và hộ pháp

Sau một hồi mua sắm, người đẹp lên xe ra về

Ca sĩ Anh mặc váy rách tả tơi

Ca sĩ 24 tuổi nước Anh Eliza Doolittle đã khiến không ít người tròn mắt vì trang phục khó hiểu. Cô gái trẻ đi tiệc tùng cùng bạn bè tại quán bar đã chọn bộ váy đen với thiết kế rối mắt và rách rưới.

Có lẽ bộ váy theo xu hướng cut-out ấn tượng màu đen không hề giúp cho Eliza Doolittle thêm cá tính hoặc sexy hơn chút nào. Nó chỉ làm người đối diện tò mò về những khoảng hở thiếu duyên trên cơ thể cô mỗi khi Eliza Doolittle di chuyển, đứng lên ngồi xuống.

Eliza Doolittle diện bộ váy rách tả rơi khi đi tiệc tùng với bạn bè

Chiếc váy làm người đối diện tò mò về những khoảng hở thiếu duyên trên cơ thể  mỗi khi Eliza Doolittle di chuyển, đứng lên ngồi xuống

Siêu mẫu 4 con đẹp nuột nà

Heidi Klum tiếp tục gây bất ngờ thú vị cho những người yêu mến cô khi liên tiếp khoe sắc vóc gợi cảm và gương mặt xinh đẹp. Tại chương trình từ thiện mang tên DKMS Linked Against Blood Cancer được tổ chức tối ngày 27/7 tại New York, Mỹ, Heidi Klum đẹp rực rỡ và lộng lẫy với bộ đầm màu bạc lấp lánh.

Siêu mẫu 4 con khoe lưng trần nuột nà và đôi chân dài quyến rũ trong chiếc váy có thiết kế gợi cảm nhưng sang trọng hiệu Temperley. Heidi hoàn thiện nốt vẻ đẹp hoàn hảo với trang sức Lorraine Schwartz cùng đôi giầy đế đỏ Louboutins đắt tiền.

Siêu mẫu 4 con với vẻ đẹp đáng ngưỡng mộ

Heidi Klum vẫn rất quyến rũ dù đã ở tuổi U40

Cô luôn biết cách tỏa sáng trên thảm đỏ nhờ gu thời trang tinh tế

24h