THỜI TRANG » Người mẫu

Người mẫu Phúc Hân kiêu sa với style nữ tính, sang trọng

Thứ sáu, 20/10/2017 12:00

Xinh đẹp và tài năng, Phúc Hân ghi điểm trong nhiều cuộc thi ca hát và nhan sắc cho mỗi lần xuất hiện.

Vốn sở hữu gương mặt ưa nhìn và chăm chỉ tập thể dục thẩm mỹ ngay từ khi còn trên ghế nhà trường đã giúp cho Phúc Hân có được sắc vóc như các mỹ nhân điện ảnh từ khi mới 18 tuổi.

Người mẫu Phúc Hân

Cùng với năng khiếu diễn xuất và âm nhạc thể hiện qua các cuộc thi, cô được nhiều Studio áo cưới, NTK thời trang Đinh Bách Đạt, các báo teen mời làm người mẫu ảnh bên cạnh việc trở thành Thần Tương (Idol) của Cctalk - kênh giải trí dành cho giới trẻ.

Theo Phúc Hân chia sẽ, thành tích qua các cuộc thi âm nhạc từ khi ngồi trên ghế nhà trường chỉ là nền tảng cho cô bước tiến vững chắc trong con đường nghệ thuật ở thì hiện tại. "Nhìn lại để bước tiếp và không ngủ quên trong chiến thắng" nằm lòng trong từ điển sống của Hân.

Nhận lời mời chụp ảnh cho báo kỳ này, Phúc Hân hướng đến hình ảnh trưởng thành sang trọng, đẳng cấp, sexy mà không cần quá phô trương da thịt vì sự gợi cảm của phụ nữ theo cô là đường cong qua những thiết kế ôm sát cùng gương mặt khả ái.

Bộ hình ghi lại khoảnh khắc đẹp của người mẫu Phúc Hân thể hiện nét nữ tính qua những bộ đầm được thiết kế tối giản, thanh lịch nhưng vẫn cá tính nhờ phụ kiện tạo điểm nhấn như hoa tai khuyên tròn, vòng cổ Choker, giày đính đinh...

Là một người mẫu trẻ, Phúc Hân muốn gửi gắm đến khán giả ái mộ cô phong cách đa dạng qua từng bộ hình hay hình ảnh thú vị lộng lẫy khi tham gia các sự kiện thảm đỏ đình đám của showbiz.

Trong buổi chụp hình, Phúc Hân còn bật mí với phóng viên tháng 10 năm 2017 cô sẽ tham gia cuộc thi Nữ hoàng trang sức.

Vốn là một người đẹp chăm chỉ và cầu tiến, Phúc Hân vẫn đang trong quá trình học tập và rèn luyện những kĩ năng liên quan đến thanh nhạc để trong thời gian sắp tới sẽ thử sức mình với một cuộc thi âm nhạc - và đây cũng chính là niềm đam mê lớn nhất của Phúc Hân.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới