THỜI TRANG » Người mẫu

Người mẫu Quỳnh Thi rạng rỡ với nụ cười tỏa nắng

Thứ ba, 03/02/2015 10:17

(Ngoisao.vn) - Bước vào con đường người mẫu ảnh gần đây, nhưng Quỳnh Thi đang dần có chỗ đứng trong giới showbiz tại TP.Hồ Chí Minh.

Cô thường xuyên nhận lời mời tham gia chụp ảnh thời trang cho các báo, tạp chí, chụp ảnh quảng cáo và tham gia sự kiện.

Mỗi khi xuất hiện trước công chúng, Quỳnh Thi khiến công chúng ngất ngây với vẻ ngoài hoàn hảo, vì cô khéo léo chọn trang phục giúp tôn lên vóc dáng chuẩn với vòng eo thon gọn và làn da trắng nõn của mình.

Cô gái có làn da trắng ngần, luôn là niềm mơ ước của các bạn gái trẻ. Chia sẻ bí quyết làm đẹp, Quỳnh Thi tiết lộ: Thi không lạm dụng nhiều mỹ phẩm làm đẹp, bên cạnh dành thời gian để đến spa, Quỳnh Thi còn áp dụng phương pháp làm đẹp từ các sản phẩm thiên như như: Nước cam pha với sữa tươi, cám gạo trộn nước cam, đu đủ trộn mật ong... Đây là cách cân bằng làn da, để làn da luôn thoáng và tươi mịn quyến rũ.

Ngoài việc biết cách chăm sóc sắc đẹp, người mẫu ảnh Quỳnh Thi cũng là một tín đồ yêu thời trang. Nữ người mẫu luôn chú ý ăn mặc sao cho tôn lên vóc dáng, khéo léo che khuyết điểm. Khi dạo phố, Quỳnh Thi mặc kiểu dáng đơn giản, họa tiết trẻ trung. Khi đi tiệc, cô chọn đầm dài chất liệu mền mại như ren, chiffon, voan,… với các đường cắt cúp ở phần trên, khoe vòng một đầy đặn, eo và vai thon gọn.

Người mẫu Quỳnh Thi Make up trần khải khiên Photo: Nghiêm Tứ Quý

LK (Theo Giadinhvietnam.com)