THỜI TRANG » Người mẫu

Người mẫu Trương Hằng phô diễn đường cong quyến rũ

Thứ ba, 14/04/2015 19:31

Người mẫu Trương Hằng gây sức hút bằng cách phô diễn đường cong quyến rũ qua các mẫu đầm dạ hội thiết kế tinh tế.

Sở hữu thân hình đồng hồ cát cùng gương mặt đẹp, người mẫuTrương Hằng luôn tự tin diện những bộ cánh xuyên thấu hoặc ôm sát để khoe triệt để số đo ba vòng gợi cảm.

Người mẫu Trương Hằng được mọi người biết đến qua cuộc thi “Siêu mẫu Việt Nam” 2011, tuy nhiên may mắn chưa mỉm cười với cô khi dừng lại ở top 15. Đây cũng không phải lần đầu Trương Hằng tham gia một cuộc thi sắc đẹp, cô từng lọt vào top 5 trong cuộc thi “Ngôi sao người mẫu” 2011.

Thời gian gần đây người mẫu Trương Hằng ít tham gia các hoạt động của showbiz, cô dành nhiều thời gian cho lĩnh vực kinh doanh thời trang.

Cùng xem thêm những hình ảnh mới nhất đầy quyến rũ của người mẫu Trương Hằng:

Người mẫu Trương Hằng dường như “thiêu đốt” mọi ánh nhìn với nhan sắc hút hồn trong những bộ trang phục đầy gợi cảm, tinh tế.

Sở hữu gương mặt ấn tượng, vẻ ngoài nóng bỏng cùng khả năng biểu cảm tốt, cô luôn nhận được sự quan tâm của giới chuyên môn thời trang, cũng như đắt show chụp ảnh, trình diễn, quảng cáo cho nhiều nhãn hàng.

Top 15 Siêu mẫu Việt Nam 2011 - Trương Hằng khoe thân hình “đồng hồ cát” mẫu đầm được thiết kế đính hạt trên nền vải tông màu nude, tạo nên những họa tiết ấn tượng.

Phần thân sau được khoét lưng sâu giúp người đẹp khoe nét gợi cảm.

Vẫn dựa trên phom dáng đuôi cá chủ đạo trong bộ ảnh, mẫu váy đính đá được trang trí cầu kỳ ở thân váy để giúp người đẹp tôn nét yêu kiều.

Chiếc đầm họa tiết ren nổi trên nền vải mỏng manh tôn vẻ lộng lẫy, gợi cảm cho người đẹp.

Model: Trương Hằng Photo: Bow Make up & stylist: Kevin Le Hair: Jimmy Nghia Costume: Himandher - Location: Sorae Sushi Sake Lounge.

TN (Theo Giadinhvietnam.com)