THỜI TRANG » Người mẫu

Người mẫu Ý 28 tuổi bị hủy hoại diện mạo vì bị bạn trai cũ tạt axit

Thứ bảy, 15/04/2017 08:02

Gessica Notaro đã phải trải qua nỗi đau cả về thể xác và tinh thần khi bị người tình cũ ra tay một cách dã man.

Theo thông tin có được, chân dài 28 tuổi Gessica Notaro, từng dự thi Hoa hậu Ý vào năm 2007 đã bị bạn trai cũ tạt axit vào mặt vào tháng 1 vừa qua. Cô bị đốt cháy khuôn mặt, mắt và da đầu. Mặc dù không gặp nguy hiểm đến tính mạng nhưng diện mạo của cô bị hủy hoại. Ngoài ra, Gessica còn có nguy cơ mất thị lực.

Người mẫu Ý 28 tuổi bị bạn trai cũ tạt axit hủy hoại diện mạo

Được biết, Gessica làm huấn luyện viên ca heo ở khu công viên của thành phố Rimi, Ý từ năm 2014 và tại đây cô đã gặp Jorge Edson Tavares – 29 tuổi. Họ chia tay vào tháng 8/2016 sau 2 năm hẹn hò. Tuy nhiên sau đó, cô bị tình cũ Jorge theo dõi, đe dọa và cuối cùng hắn đã ra tay một cách dã man với chính người phụ nữ từng có thời mặn nồng với mình. Hiện tại bạn trai cũ của Gessia đã bị bắt và bị giam trong tù chờ ngày hầu tòa. Hắn vẫn phủ nhận việc gây ra tội ác.

Chân dung tên người yêu cũ đã gây nên bi kịch cuộc đời cho Gessica Notaro

Nói về nỗi đau cả về thể xác và tâm hồn và tinh thần mà mình phải chịu trong suốt 2 tháng điều trị tại bệnh viện, Gessia cho biết: “Tôi đã sống như bị tù giam lỏng 2 tháng qua. Tôi không thể sống cuộc sống như trước đây mình vẫn sống. Tôi không thể ra ngoài ánh nắng mặt trời, liên tục phải băng bó trong chiếc mặt nạ này và khuôn mặt tôi lúc nào cũng đau nhức. Tôi còn phải dồn tất cả tiền bạc cho việc chữa trị. Mỗi nửa tiếng lại phải nhỏ thuốc mắt và dưỡng ẩm da liên tục. Tôi không thể làm công việc của mình bởi tôi không thể xuống nước. Thậm chí khi tôi ổn hơn thì tôi vẫn mang những vết sẹo trong suốt phần đời còn lại. Tôi sẽ luôn sợ hãi khi ra khỏi xe, đi bộ vào nhà vì tôi sẽ nhớ lại cảnh tượng đó”.

Gessia nuôi hy vọng có thể quay trở lại con đường ca hát vì giọng của cô vẫn còn nguyên vẹn sau vụ tạt axit

Mặc dù gặp phải tai nạn kinh hoàng nhưng người mẫu này vẫn nuôi hy vọng. Cô mong có thể quay trở lại con đường ca hát vì giọng của cô vẫn còn nguyên vẹn. “Gương mặt tôi bị hủy hoại nhưng các chức năng trên mặt thì vẫn còn. Miệng tôi còn nguyên, mũi tôi cũng vậy. Tôi vẫn nhận ra mình ở trong gương. Mắt tôi lẽ ra bị mù nhưng không phải. Điều quan trọng nhất mà tôi phát hiện ra vào đêm hôm xảy ra vụ việc là giọng nói của tôi vẫn còn”, Gessia tâm sự.

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới