THỜI TRANG » Người mẫu

"Người tình tin đồn" của Tiến Đoàn khoe eo thon, ngực đầy

Thứ tư, 16/11/2011 14:21

Xuất hiện vài lần cùng Tiến Đoàn trong các sự kiện của showbiz khiến Bảo Hân Jennifer bị hiểu lầm là người yêu của chàng Nam vương khá tai tiếng này.

Tuy nhiên khi liên lạc với Bảo Hân thì cô cho biết mối quan hệ giữa hai người chỉ là bạn bè. Sau khi đoạt giải trong một cuộc thi sắc đẹp, vì lúc đó còn trẻ nên Bảo Hân không chọn con đường showbiz để phát triển sự nghiệp. Nhưng cái "duyên" của nghệ thuật vẫn níu chân cô nên Bảo Hân quyết định quay lại với nghề người mẫu. Do lâu không tham dự các sự kiện của giới giải trí nên Bảo Hân thường xuất hiện cùng đàn anh Tiến Đoàn nên bị hiểu lầm. Bảo Hân cũng cho biết nhiều người tò mò muốn khai thác chuyện cô và Tiến Đoàn nhưng người đẹp này đã từ chối vì không muốn lợi dụng tên tuổi của bạn mình. Ngắm Bảo Hân khoe eo thon, ngực đầy:

Sở hữu ngoại hình nóng bỏng, Bảo Hân nhanh chóng thu hút sự chú ý của báo chí khi xuất hiện bên cạnh Tiến Đoàn

        Bảo Hân cho biết cô sẽ cố gắng hết sức để có thể tìm được chỗ đứng trên sàn catwalk hiện nay     Không muốn bị mang tiếng lợi dụng Tiến Đoàn, Bảo Hân nhất quyết không mời anh chụp ảnh cùng     Cô cảm thấy thoải mái hơn khi tạo dáng cùng người mẫu Quốc Bảo

Bee