THỜI TRANG » Người mẫu

Nguyên nhân làn da mẩn đỏ của Trương Ngọc Ánh trên sóng truyền hình và bức ảnh 'mất tay' của Thùy Dương gây tranh cãi

Thứ tư, 16/08/2017 10:08

Tập 8 Vietnam's Next Top Model 2017 ghi lại được nhiều hình ảnh thú vị mà không phải ai cũng để ý.

Trong tập 8 Vietnam's Next Top Model 2017, khán giả tinh ý đã rất tò mò khi nữ diễn viên "Hương Ga" để lộ làn da lốm đốm đỏ ngay trên sóng truyền hình. Tuy chỉ là một khoảnh khắc ngắn song làn da không bình thường của Trương Ngọc Ánh đã gây ra nhiều luồng tranh luận.

Nhiều bình luận cho rằng, do ánh đèn của máy quay và bối cảnh khiến cho da của Trương Ngọc Ánh như bị mẩn đỏ. Tuy nhiên, nhiều ý kiến khác lại khẳng định, Host Vietnam's Next Top Model 2017 bị dị ứng trong quá trình ghi hình.

Cận cảnh làn da mẩn đỏ của Trương Ngọc Ánh

Sau thắc mắc của khán giả, Trương Ngọc Ánh đã lên tiếng: "Khoảng thời gian ghi hình tập 8 Vietnam's Next Top Model 2017 sức khỏe tôi không tốt do phải quay hình từ sáng tới khuya. Khi phát hiện bị cảm, tôi không xin nghỉ mà cố gắng uống thuốc kháng sinh để tiếp tục công việc. Do bị dị ứng thuốc nên ngay sao đó trên vai tôi nổi nhiều vết mẩn đỏ.

Dù ê kíp chương trình đã hỗ trợ rất nhiều, nhưng khi lên hình vẫn không giấu được làn da không bình thường. Hiện tại, sức khỏe của tôi đã ổn định trở lại và các vết mẩn đỏ cũng đã tan hết.

Trương Ngọc Ánh được khán giả chú ý dù chỉ ít phút lên sóng vì làn da không bình thường

Tôi xin gửi lời cảm ơn đến các khán giả, đồng nghiệp đã dành sự quan tâm đến tôi trong suốt những ngày qua. Sắp tới, dù rất bận rộn với nhiều dự án khác nhau, nhưng tôi sẽ cố gắng ăn uống, tập luyện và nghỉ ngơi đầy đủ để sức khỏe được đảm bảo".

Cũng ở tập 8 "Vietnam's Next Top Model 2017", tấm hình Thùy Dương với tạo hình của huyền thoại Audrey Hepburn đã khiến khán giả chú ý và thắc mắc: Tay của cô tự dưng biến mất, trong khi đây là hình hậu trường, chắc chắn không qua chỉnh sửa.

Nhiều khán giả cho rằng, có thể do bộ váy mà cô nàng mặc trùng màu với đôi găng tay đúng lúc Thùy Dương cầm váy và chĩa tay về phía ống kính máy ảnh nên tạo ra hiệu ứng thị giác giống như cánh tay bị biến mất.

>> Kim Lý! Anh đến từ hành tinh nào mà khiến cả Hà Hồ và Trương Ngọc Ánh đều động tim yêu?

Lam Khánh (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới