THỜI TRANG » Người mẫu

Nguyễn Oanh khoe dáng chuẩn eo thon 'không cần chỉnh'

Thứ bảy, 01/08/2015 19:47

Nguyễn Oanh khoe thân hình 'chuẩn không cần chỉnh' trong loạt ảnh mới. Ngoại hình đẹp của Nguyễn Oanh nhận được rất nhiều lời khen từ công chúng.

Nguyễn Oanh vừa có một bộ ảnh cực chất gửi đến người hâm mộ. Với trang phục hở bạo, khoe khéo vòng 1 căng tràn, vòng 2 săn chắc cùng làn da bánh mật, Nguyễn Oanh trông vô cùng quyến rũ và thu hút. Bên cạnh đó, chiếc quần màu đen ôm sát càng làm tôn lên được đôi chân thon, dài thẳng tắp của nữ người mẫu.

Nguyễn Oanh là nữ Quán quân của cuộc thi người mẫu "Vietnam's Next Top Model 2014". Sở hữu chiều cao 1m83 cùng gương mặt cá tính, Nguyễn Oanh là cái tên nổi bật ngay từ đầu cuộc thi.

Nguyễn Oanh khoe dáng 'chuẩn không cần chỉnh'

Với cá tính quá mạnh mẽ, Nguyễn Oanh trong thời gian tham gia cuộc thi cũng như lúc đăng quang không được công chúng ủng hộ. Thế nhưng, bằng tài năng, tố chất cùng sự cầu tiến, ham học hỏi của mình, Nguyễn Oanh ngày càng chứng tỏ được khả năng và làm cho mọi người yêu mến cô nhiều hơn.

Giờ đây, nhắc đến Nguyễn Oanh làm mọi người nghĩ đến hình ảnh một cô người mẫu có cá tính rõ nét, phong cách riêng biệt. Cô được xem là nhân tố tiềm tăng và sẽ tiến rất xa trong thời gian tới.

Nguyễn Oanh hứa hẹn sẽ bùng nổ trong thời gian tới

Duy Hạt Dẻ (Theo Giadinhvietnam.com)