THỜI TRANG » Người mẫu

Nhà vô địch thể hình bikini người Séc gây ngỡ ngàng với thân hình mảnh mai và cơ bắp tuyệt vời

Chủ nhật, 28/08/2022 07:58

Natalie Myslikova không chỉ xinh đẹp mà còn có đường cong, cơ bắp đặc biệt gây chú ý.

Natalie Myslikova là nhà vô địch thể hình bikini người Séc. Cô từng đoạt Giải vô địch thể hình trẻ em thế giới tại Budapest diễn ra vào năm 2019. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài xinh tươi, vóc dáng mảnh mai mà cô còn thu hút bằng cơ bắp tuyệt đẹp.

Ngay từ khi còn nhỏ, Natalie Myslikova đã yêu thích thể thao. Thông qua điền kinh, quần vợt và múa ba lê, cô đã khiến vóc dáng trở nên ưa nhìn hơn hẳn và đạt được nhiều thành công trong nghề.

Trong một cuộc phỏng vấn, cô chia sẻ phương châm sống là: “Chấp nhận hiện tại, buông bỏ quá khứ, tin tưởng vào tương lai”. Chính điều này giúp cô vượt qua nhiều khó khăn, thử thách.

Cô cũng tiết lộ, trong quá khứ vóc dáng rất gầy và không có cơ bắp. Sau đó, cô ngày một chăm chỉ tập luyện để có thân hình như ý nhiều người ngưỡng mộ. Cô cũng nhận ra rằng, nếu bạn thực sự làm việc chăm chỉ, cống hiến hết mình thì bạn sẽ có thể đạt được bất cứ điều gì bạn muốn.

Mục tiêu của Natalie Myslikova là tiếp tục phát triển, cả về thể chất và tinh thần, để vươn cao hơn nữa trên toàn cầu, là nguồn cảm hứng cho giới trẻ vươn lên.

Mimi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới