THỜI TRANG » Người mẫu

Nhan sắc hiện tại của mẫu nhí được bình chọn là 'cô gái đẹp nhất thế giới' từ lúc chỉ mới 6 tuổi

Thứ năm, 10/03/2022 10:28

Thylane Blondeau - mẫu nhí vô cùng nổi tiếng một thời khi được bình chọn là "cô gái đẹp nhất thế giới" từ lúc chỉ mới 6 tuổi.

Theo truyền thông, mới đây người mẫu Thylane Blondeau đã gây chú ý khi xuất hiện tại Tuần lễ thời trang Paris (Pháp). Chân dài diện áo lửng khoe vòng eo săn chắc, trang điểm nhẹ nhàng và tự nhiên nhưng vẫn toát lên thần thái quyến rũ. Cô gái từng được bình chọn là người đẹp nhất thế giới tham gia buổi giới thiệu bộ sưu tập thu đông 2022 của thương hiệu Miu Miu cùng dàn "sao" đình đám.

Hình ảnh mới của Thylane Blondeau tại sự kiện Tuần lễ thời trang Paris.

Được biết, hiện Thylane là fashionista đình đám với 5,1 triệu lượt theo dõi trang Instagram cá nhân và vì thế, cô cũng là vị khách quen thuộc của sự kiện Tuần lễ thời trang Paris.

Thylane Blondeau sinh năm 2001 tại Pháp tên đầy đủ là Thylane Lena-Rose Blondeau. Cô chào đời trong gia đình nổi tiếng với mẹ là diễn viên – MC truyền hình Véronika Loubry, bố là cựu ngôi sao bóng đá quốc tế Patrick Blondeau từng chơi ở Premier League.

Trước khi nổi tiếng với bức ảnh bán nude, Blondeau đã được gia đình cho gia nhập làng thời trang từ sớm. Lần đầu tiên Blondeau bước trên sàn catwalk khi cô mới chỉ 4 tuổi. Ở tuổi lên 6, Thylane Blondeau trở nên nổi tiếng khi được bình chọn là cô gái đẹp nhất thế giới. 11 năm sau đó, Thylane Blondeau tiếp tục được TC Candler - Trang web chuyên phân tích và bình chọn những ngôi sao đẹp nhất bình chọn là cô gái có gương mặt đẹp nhất thế giới năm 2018.

Năm 14 tuổi, cô trở thành người mẫu trẻ nhất từng được chụp ảnh cho tạp chí Vogue Paris. Khi đó Thylane Blondeau mặc váy ngắn, trang điểm đậm và vấp phải nhiều chỉ trích vì những bức ảnh được cho là quá già dặn và khiêu khích.

Năm 2015, cô ký hợp đồng người mẫu với IMG Models – công ty nổi tiếng đại diện cho Gigi và Bella Hadid. Kể từ đó, sự nghiệp của cô thăng hoa nhanh chóng. Cô góp mặt trên nhiều tạp chí, catwalk cho Tommy Hilfiger, Dolce & Gabbana, làm việc với Versace và trở thành đại sứ toàn cầu cho L’Oréal năm 2017.

Đến nay ở tuổi 21, Thylane Blondeau vẫn là một người mẫu thành công.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới