THỜI TRANG » Người mẫu

Nhất Hương xuất sắc giành ngôi vị Á hoàng cuộc thi Nữ hoàng Doanh nhân 2015

Thứ bảy, 05/09/2015 12:13

Nổi bật trong đêm chung kết với nụ cười tỏa sáng cùng vẻ đẹp dịu dàng, diễn viên Nhất Hương xứng đáng giành ngôi vị Á hoàng của cuộc thi Nữ hoàng Doanh nhân 2015.

Phát động từ ngày 02/06/2015, cuộc thi Nữ hoàng Doanh nhân 2015 do Tạp chí Du lịch và Giải trí tổ chức. Đến với cuộc thi, diễn viên Nhất Hương mong muốn được giao lưu học hỏi. Tuy nhiên sở hữu vẻ đẹp dịu dàng, sang trọng cùng nụ cười tỏa sáng cô đã chinh phục Ban giám khảo và nổi bật trong đêm chung kết 04/09/2015. Diễn viên Nhất Hương xuất sắc giành ngôi vị Á hoàng.

Diễn viên Nhất Hương hiện đang là diễn viên trẻ được nhiều khán giả khán giả biết đến với lối diễn xuất tự nhiên, dễ thương. Nhất Hương còn là chị cả của hotgirl Tam Triều Dâng, Nhị Hoa. Ngoài vai trò là diễn viên, hiện Nhất Hương khá bận rộn với việc quản lý nhà hàng. Là chị cả trong gia đình và cũng đã đến tuổi lập gia đình nên Nhất Hương luôn được ba mẹ "nhắc nhở" chuyện chồng con. Tuy nhiên, cô cho biết, hiện nay cô đam mê kinh doanh còn hơn cả việc lấy chồng.

Cùng chiêm ngưỡng những khoảnh khắc đăng quang ngôi vị Á hoàng của diễn viên - doanh nhân Nhất Hương trong đêm chung kết cuộc thi Nữ hoàng Doanh nhân 2015:

Diễn viên Nhất Hương xuất sắc giành ngôi vị Á hoàng của cuộc thi Nữ hoàng Doanh nhân 2015

Diễn viên Nhất Hương cũng đạt giải thí sinh có Nụ cười đẹp nhất

Diễn viên Nhất Hương với em gái Tam Triều Dâng

Diễn viên Nhất Hương với hotgirl Lona Huỳnh

Gia đình cùng đến chức mừng chiến thắng của diễn viên Nhất Hương

Bà mẹ đơn thân Oanh Yến cũng đến cổ vũ và chúc mừng diễn viên Nhất Hương

Trong đêm chung kết cuộc thi, các thí sinh phải trải qua ba màn trình diễn gồm trang phục áo dài, trang phục công sở và trang phục dạ hội.

Diễn viên Nhất Hương duyên dáng trong tà áo dài

Diễn viên Nhất Hương trẻ trung với trang phục công sở

Diễn viên Nhất Hương sang trọng với trang phục dạ hội

Trường Xuân. Photo: Nguyễn Rộng (Theo Giadinhvietnam.com)