THỜI TRANG » Người mẫu

Nhật ký đáng yêu của Trương Thị May ở Châu Âu

Thứ hai, 23/09/2013 10:06

(Ngoisao.vn) - Vừa qua, Trương Thị May đã vinh dự có mặt trong đoàn Việt Nam tham dự chương trình giao lưu văn hóa Việt Nam - Ukraine 2013. Tại đây cô đã có những giây phút ý nghĩa và đáng nhớ trong chặng đường hoạt động nghệ thuật của mình.

Tại chuyến đi này, Á hậu Trương Thị May đã nhận được nhiều tình cảm của kiều bào tại những nơi mà cô đi qua. Đó là những bạn trẻ vui đùa cùng Á hậu, cùng chơi những trò chơi vui vẻ bên nhau. Sự phúc hậu và hiền lành của May đã để lại nhiều ấn tượng cho các em thiếu nhi cũng như các kiều bào.

Đó là hình ảnh chiếc áo dài tung bay trên đường phố tại Ukraine, Trương Thị May đã mang đến những góc phố cổ kính nhất nhì châu Âu một hình ảnh lạ lẫm về trang phục truyền thống của người Việt Nam. Đó là hình ảnh những lâu đài, những công trình kiến trúc cổ kính mà Trương Thị May được tham quan. Cô rất ấn tượng và thích thú với những công trình này. Đặc biệt, khi tham quan các khu chợ truyền thống cũng mang đến cho á hậu những cảm xúc rất lạ về con người cũng như văn hóa nước sở tại.

Trở về Việt Nam, á hậu Trương Thị May còn nhận được tin vui khi cô được đề cử dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2013. Nhiều fan hâm mộ đã ủng hộ nhiệt tình và háo hức cho quyết định này. Vì sau 2 lần từ chối dự thi Hoa hậu Trái đất, đây là cơ hội để Trương Thị May tiếp tục chứng tỏ nhan sắc nổi trội của mình tại đấu trường quốc tế.

Dưới đây là hình ảnh của Trương Thị May tại châu Âu trong thời gian qua:

Sơn Trí
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới