THỜI TRANG » Người mẫu

Nhìn lại sân khấu cực hoành tráng của Đêm hội chân dài 8

Thứ sáu, 13/06/2014 09:40

(Ngoisao.vn) - Hai ngày đã trôi qua, nhưng dư âm của Đêm hội chân dài 8 vẫn còn lan tỏa trên khắp các mặt báo và diễn đàn bởi những gì nó mang lại.

Tối (11/6), hàng trăm ngôi sao trong làng giải trí Việt và quốc tế đều đã có mặt trên thảm đỏ Đêm hội chân dài 8. Chương trình Đêm hội chân dài 8 được ví như cuộc đổ bộ thời trang của dàn mỹ nhân Việt. Điểm đặc biệt của chương trình là "trùm chân dài" Vũ Khắc Tiệp đã cho khán giả "rửa mắt" với một sân khấu cực kì hoành tráng và hiện đại, được dàn dựng vô cùng công phu.

Sân khấu cực hoành tráng của Đêm hội chân dài 8

Tiết mục múa cột của Hồ Ngọc Hà tuy bị cắt vào phút cuối, nhưng cô nàng vẫn tỏa sáng với những màn vũ đạo tuyệt vời, điêu luyện. Diệu Huyền biến hóa linh hoạt đầy ấn tượng. Tuy còn một vài điều không thực sự ưng ý, nhưng với sự quy tụ, hòa hợp giữa âm thanh, ánh sáng và cảm xúc nghệ thuật thăng hoa đã làm nên một kỳ Đêm hội chân dài 8 thành công rực rỡ nhất từ trước đến nay. Xứng danh với thương hiệu của một trong những chương trình giải trí hấp dẫn nhất và được đón đợi nhất trong năm tại Việt Nam.

Tiết mục của Hà Hồ thăng hoa đầy cảm xúc trên sân khấu

Diệu Huyền gây ấn tượng mạnh tại Đêm hội chân dài 8

"Trùm chân dài" Vũ Khắc Tiệp "rửa mắt" khán giả bởi một sân khấu hoàn hảo

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh cũng được vinh danh trong Đêm hội

Có thể nói sân khấu Đêm hội chân dài 8 hoành tráng và ấn tượng nhất từ trước đến nay

Hoàng Lê