THỜI TRANG » Người mẫu

Những BST 'khủng' trong nhà Trương Nam Thành

Thứ ba, 31/01/2012 09:08

Chàng siêu mẫu - diễn viên khoe với độc giả bộ sưu tập tiền, một tủ rượu xinh xắn, rất nhiều phiên bản thu nhỏ của rất nhiều loại xe hơi, mô tô, những cặp nước hoa "song sinh"...

Trong nhà của diễn viên - người mẫu Nam Thành, ba và hai anh em Thành được "ưu ái" chiếm đa số diện tích để trưng bày sở thích cá nhân. Các bộ sưu tập - niềm tự hào của cả gia đình - được trưng bày như những vật phẩm trang trí không dễ gì có được. Không chỉ bộ sưu tập xe hơi mô hình của anh Hai với những chiếc được cập nhật khá sớm hay bộ sưu tập chai rượu thu nhỏ, bộ sưu tập bật lửa với những hình thù đặc biệt của ba mà ngay cả bộ sưu tập nước hoa của riêng Nam Thành cũng thật đáng nể.

  Trương Nam Thành "khoe" những bộ sưu tập "khủng" của gia đình mình cùng những giải thưởng mà anh đã nhận được.

Tuy mới bước chân vào lĩnh vực nghệ thuật chưa được bao lâu nhưng Nam Thành đã gặt hái được khá nhiều những thành công. Cũng không phải là quá nếu như xem Nam Thành là một trong những nghệ sĩ của năm bởi giải thưởng mà chàng trai sinh năm 1991 này nhận được (trong đó có 1 giải giành được từ cuộc thi người mẫu quốc tế dành cho nam giới mang tên Manhunt International 2011) và những vai diễn trong các bộ phim điện ảnh và truyền hình mà anh đã hoàn thành. Rất tự hào và trân trọng, Nam Thành đã tâm sự về những thành quả của mình trong dịp đầu năm mới Nhâm Thìn. Trong clip này, anh chàng Phong của Cảm hứng hoàn hảo cũng tiết lộ việc mình sẽ đại diện cho Việt Nam tham gia cuộc thi Mr. World 2012 sắp tới.

Nam Thành nói về một năm 2011 đầy thành công của mình và những dự định cho năm 2012

Infonet