THỜI TRANG » Người mẫu

Những cái nhất của Quán quân Vietnam's Next Top Model 2016 so với lịch sử 6 năm trước đó

Thứ hai, 03/10/2016 13:21

Vietnam's Next Top Model 2016 đã khép lại với sự đăng quang ngôi vị cao nhất của Ngọc Châu. Đây được xem là kết quả mỹ mãn và hài lòng nhất so với các mùa trước.

Trong đêm chung kết chương trình Vietnam's Next Top Model 2016 diễn ra tối 2/10, đúng như dự đoán của nhiều khán giả, cô gái đến từ Tây Ninh - Ngọc Châu đã xuất sắc giành giải quán quân mùa thứ 7. So với lịch sử chương trình 6 năm trước đó, Ngọc Châu là cái tên chiếm được nhiều cảm tình và sự yêu mến hơn cả.

1. Là quán quân ít bị ném đá nhất trong lịch sử Vietnam's Next Top Model 2016

Sinh năm 1994, cô và Chà Mi là 2 quán quân ít tuổi nhất trong các mùa next top: Hoàng Thùy (1992), Trang Khiếu (1990), Mai Giang (1991) và Mâu Thủy (1992), thế nhưng sự chiến thắng tuyệt đối của Ngọc Châu lại không nằm ngoài dự đoán của khán giả cũng như ban giám khảo của chương trình.

Ngọc Châu là Quán quân hội tụ nhiều cái nhất nhất trong lịch sử 7 năm Vietnam's Next Top Model 2016

Khác với những quán quân từ những mùa trước khi đăng quang thường không được lòng người hâm mộ và khán giả màn ảnh nhỏ, Ngọc Châu giành được ngôi vị cao nhất trong sự "tâm phục khẩu phục" của mọi người.

Thậm chí ngay cả những khán giả vốn yêu mến cô nàng cá tính Fung La, cũng phải công nhận chiến thắng của Ngọc Châu là hoàn toàn xứng đáng.

Điều này khác hẳn khi trong mùa thứ 5 (năm2014) lúc Hoàng Oanh lên ngôi. Ngay sau khi cặp đôi quán quân được công bố, mạng xã hội facebook đồng loạt phản ứng, thậm chí các fan còn đòi tẩy chay chương trình bởi cho rằng kết quả này không xứng đáng.

Cô còn được Mâu Thủy - cựu Quán quân chương trình nhiệt liệt chúc mừng.

Sở dĩ như vậy bởi ngay từ những tập đầu chương trình, cô gái đến từ Tây Ninh đã luôn thể hiện sự cố gắng và nỗ lực không ngừng để hoàn thiện. Bên cạnh đó, tính cách ôn hòa và hiền hậu của Ngọc Châu cũng khiến mọi người rất yêu quý.

2. Là thí sinh có mặt mộc đẹp nhất

Từ những ngày đầu cuộc thi, Ngọc Châu đã được ban giám khảo đánh giá là một trong những ứng cử viên nặng ký và người mẫu tiềm năng với những lợi thế về hình thể và gương mặt.

Cô được nhận xét là một trong những thí sinh có gương mặt xinh xắn nhất năm nay. Trước khi đến với Next Top, Ngọc Châu có gương đẹp - hiền theo kiểu Hoa hậu, nhưng với màn make - over, cô đã lột xác hoàn toàn dù chỉ đổi kiểu tóc. Tại nơi ở của các thí sinh, Châu được mệnh danh là "Hoa hậu nhà chung".

Nếu như Chà Mi, Mâu Thủy, Mai Giang hay Hoàng Thùy đều gặp rất nhiều khó khăn, thậm chí là phải hứng chịu rất nhiều lời chê bai về mặt mộc vừa góc cạnh, thiếu cân đối thì gương mặt của Ngọc Châu lại rất đẹp và vừa mắt.

Góc nhìn xinh đẹp của cô chẳng kém gì bất kì hot girl nào vậy.

Chiều cao 1m74 và vóc dáng thanh mảnh của cô đúng chuẩn model. Với ngoại hình này, Ngọc Châu có thể dễ dàng đảm nhiệm hai vị trí, cả model thương mại lẫn model high fashion như Thanh Hằng từng đánh giá.

Sở hữu làn da ngăm khỏe khoắn và miệng cười rạng rỡ cùng đôi mắt hiền - Châu dễ dàng tạo được thiện cảm đối với những người xung quanh.

3. Thí sinh có khả năng diễn xuất tốt nhất

Không chỉ được đánh giá cao trên sàn calkwalk, Ngọc Châu còn được đánh giá khá cao về tài năng diễn xuất, đặc biệt cô nàng sở hữu một gương mặt rất điện ảnh.

Thử thách tham gia diễn xuất của Ngọc Châu được BGK chương trình và khán giả đánh giá rất cao. Cô nhập vai, hóa thân vào nhân vật cực kì xuất sắc cho dù chưa qua trường lớp đào tạo nào.

Hi vọng, danh hiệu và những cơ hội sáng giá mà vị trí Quán quân chương trình này mang đến sẽ giúp Ngọc Châu nỗ lực và cống hiến hơn nữa cho sự nghiệp cũng như gặt hái được nhiều thành công trong những bước đường sắp tới.

>> Mỹ nhân Việt xúng xính áo quần trên thảm đỏ chung kết Vietnam's Next Top Model

D.H (Theo Giadinhvietnam.com)