THỜI TRANG » Người mẫu

Những cặp mẹ con siêu mẫu đẹp nhất hành tinh

Thứ sáu, 26/04/2013 16:05

Vẻ đẹp của mẹ con nhà Cindy Crawford hay Liv Rundgren Tyler đều khiến người đối diện phải "động lòng".

Cô con gái tuổi Kaia của cựu siêu mẫu đình đám một thời Cindy Crawford được đánh giá là một trong những mẫu nhí có triển vọng và sẽ đạt được thành công không kém mẹ. Kaia sở hữu vóc dáng chuẩn, nét đẹp tươi sáng, gợi cảm từ mẹ.

Cô con gái Ireland Baldwin 17 tuổi của cựu người mẫu kiêm diễn viên Kim Basinger sở hữu chiều cao lý tưởng cùng đôi chân dài nuột nà. Ireland Baldwin muốn nối tiếp nghề nghiệp người mẫu của mẹ và hai mẹ con có nhiều điểm tương đồng giống nhau từ gương mặt cho tới vóc dáng.

Liv Rundgren Tyler là diễn viên và người mẫu người Mỹ, con gái của ca sĩ Steven Tyler và người mẫu Bebe Buell. Tyler bắt đầu làm người mẫu lúc 14 tuổi và sau đó cô cũng tham gia nhiều vai diễn ấn tượng. Hai mẹ con đều có những nét xinh đẹp dịu dàng.

Nối gót sự nghiệp của mẹ mình là siêu mẫu Jerry Hall, Georgia đang trở thành một người mẫu triển vọng và là gương mặt quảng cáo của nhiều nhãn hiệu thời trang cao cấp như Chanel, Hudson Jeans, Invisible Zinc, Vivienne Westwood, Versace...

Elettra Rossellini, con gái của nữ diễn viên kiêm siêu mẫu xinh đẹp người Ý Isabella Rossellini cũng nối gót mẹ trở thành siêu mẫu cho nhiều hãng thời trang, mỹ phẩm, tạp chí danh tiếng.

Cô con gái 28 tuổi của siêu mẫu Patti Hansen và Keith Richards, Theodora Richards đã trở thành người mẫu từ khi cô ở tuổi thiếu niên.

Trước khi gặt hái được nhiều thành công trong các bộ phim thì Andie MacDowell từng một thời gian dài làm đại diện cho hãng mỹ phẩm cũng như chăm sóc tóc hiuẹ L'Oréal. Thừa hưởng tài năng, vẻ đẹp từ mẹ Rainey Qualley là một trong những ngôi sao trẻ đang lên của làng giải trí thế giới. Cô từng đoạt giải Hoa hậu Quả cầu vàng 2012.

Dakota Johnson - cô con gái xinh đẹp 23 tuổi của Melanie Griffith và Don Johnson từng đoạt giải Hoa hậu quả cầu vàng năm 2006. Cô vừa là người mẫu kiêm diễn viên.

Theo 2Sao.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới