THỜI TRANG » Người mẫu

Những hình ảnh đầu tiên Top 4 Model tại Singapore

Thứ tư, 28/12/2011 09:04

Tự tin sải catwalk tại Singapore và có buổi chụp hình vô cùng thú vị tại quốc đảo sư tử với một ekip chuyên nghiệp từ nước ngoài, đó sẽ là những trải nghiệm ấn tượng của top 4 VN’s Next Top Model của tuần này.

Top 4 thí sinh xuất sắc nhất của Vietnam’s Next Top Model 2011 đã nhận được phần quà đặc biệt đó là chuyến xuất ngoại lần tiên của họ đến đất nước Singapore xinh đẹp – một trong những quốc gia có nền thời trang phát triển nhất khu vực châu Á. Họ sẽ được tham gia buổi chụp hình thời trang cho tạp chí Her World Việt Nam và tham gia trình diễn buổi biểu diễn BeU Fashion Show của Công ty quản lý và đào tạo người mẫu BeU Model tổ chức thực hiện.

Lần đầu tiên các thí sinh của Vietnam’s Next Top Model 2011 có cơ hội được làm việc với toàn bộ ekip chuyên nghiệp từ nước ngoài. Đây thật sự là một trải nghiệm thú vị và bổ ích đối với các thí sinh trong sự nghiệp người mẫu chuyên nghiệp của họ.

4 cô gái cuối cùng của cuộc thi đã nhận được rất nhiều những lời khen tặng từ các chuyên gia nước ngoài, có thể nói là điểm khởi đầu thuận lợi cho công việc sau này. Cùng xem qua những hình ảnh hậu trường thú vị của buổi chụp hình thời trang cho tạp chí Her World Việt Nam và hậu trường buổi diễn tập cho buổi biểu diễn BeU Fahsion Show. Đón xem tập 13 được phát sóng lúc 20g00 ngày 1/1/2012 trên VTV3.

Hoàng Thùy

Lê Thúy

Thùy Trang

Trà My với mái tóc mới

VNmedia