THỜI TRANG » Người mẫu

Những khoảnh khắc hài hước ở hậu trường Next Top Model

Thứ tư, 20/06/2012 15:24

Chuyện thí sinh vật ngã nhân viên hay những tâm sự của anh chàng giả gái đi thi chắc chắn sẽ khiến độc giả cười mãi không dứt.

Hậu trường chụp hình của Vietnam's Next Top Model 2012 ở khu vực phía Bắc. 31 cô gái may mắn vượt qua hai vòng trước đã có cơ hội cộng tác cùng nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam thực hiện những shoot hình đẹp mắt.

Nam Trung có vẻ luôn là người... nhiều lời nhất. Anh liên tục yêu cầu thí sinh phải quay trái quay phải, giơ chân kiểu này, đánh tay kiểu kia để có bức hình đẹp và hoàn hảo nhất.

Không hề ngoa khi nói "tuổi 18, bẻ gãy sừng trâu", thí sinh trẻ này đã quật ngã được cả anh chàng cao to trong ê-kíp hậu trường của Next Top Model khiến cả Xuân Lan lẫn Nam Trung không thể nén tiếng cười thú vị.

Khi được đề nghị thể hiện một tài năng của mình, một thí sinh đã hùng dũng chọn đánh một bài quyền khiến BTC vô cùng choáng váng.

Thí sinh giả gái Nguyễn Văn Hiếu khiến không chỉ BTC mà cả giới truyền thông choáng váng. Thí sinh này đã được đặc cách vào vòng bikini nhưng cuối cùng, cuộc chơi của Hiếu đã dừng tại đây. Rời vòng casting, Hiếu không giấu nổi những giọt nước mắt tiếc nuối.

Cuộc thi Người mẫu Việt Nam năm nay có nhiều ấn tượng đặc biệt hơn hẳn năm ngoái. Những câu chuyện gái một con mơ ước làm người mẫu như Lê Thị Phương năm ngoái diễn ra khá nhiều trong cả hai vòng casting ở khu vực miền Bắc và miền Nam. Tại Hà Nội, BTC vô cùng bất ngờ khi có một bà mẹ đơn thân mới sinh con được 10 tháng cũng muốn thử sức. Không chỉ đã lấy lại được vóc dáng thanh mảnh, quyến rũ, cô gái sinh năm 1988 còn khiến nhiều người xúc động khi chia sẻ đang phải một mình nuôi con. Chính vì hoàn cảnh đặc biệt của mình, cô đã phải hy sinh khá nhiều ước mơ để toàn tâm toàn ý lo cho đứa con. Cô cũng khẳng định sẽ mang về cho con yêu một món quà sinh nhật ý nghĩa từ cuộc thi VNTM năm nay.

Trường hợp của Hồng Tâm cũng là một câu chuyện thú vị. Năm ngoái, cô nữ sinh Hải Phòng từng lọt vào tới vòng chụp hình và để lại trong lòng BGK cũng như khán giả khá nhiều ấn tượng đẹp. Sau một năm, dường như ước mơ trở thành người mẫu chuyên nghiệp của Tâm càng mạnh mẽ hơn. Không còn diện bộ đồng phục ngây ngô và đi dép lê như lần trước, Hồng Tâm đã biết mặc quần jeans ngắn và áo thu ôm sát người như muốn khoe những đường cong của một người mẫu tương lai.

Để có mặt tại buổi casting này, cô đã phải thức dậy từ 3h sáng và nhờ anh trai đèo từ Hải Phòng lên Hà Nội cho kịp thời gian đăng ký. Không phải là người đến sớm nhất hay ấn tượng nhất nhưng cô gái sở hữu chiều cao 1m72 cùng với những số đo khá chuẩn của một người mẫu này tự tin khẳng định 99% sẽ được vào vòng trong với một quyết tâm cao nhất! Là một trong những người đầu tiên nhìn thấy Hồng Tâm bước vào, Nam Trung đã thốt lên rằng: “Khi nhìn thoáng qua, tôi không nghĩ đó là Hồng Tâm mà tôi từng biết. Em hoàn toàn lột xác và gây ấn tượng rất mạnh với chúng tôi".

Hình ảnh của Hồng Tâm tại mùa giải trước...

... và tự tin sải bước trên sàn catwalk trong vòng casting năm nay.

Hiện tại, vòng casting ở cả hai khu vực miền Bắc và miền Nam của VNTM đã chính thức khép lại. Ngày 19/8 tới, chương trình sẽ lên sóng VTV3 số đầu tiên.

THEO DÒNG SỰ KIỆN - Vietnam's Next Top Model mùa thứ 3:

- Thí sinh bế con đi thi Next Top Model

- Chán mặc váy, Nam Trung diện sooc bó làm giám khảo VNTM 2012

- Có thêm 2 Lê Thị Phương nữa tại VNTM 2012

- "Chân dài" miền Bắc khuấy động ngày hội casting Vietnam's Netx Top Model

- "Bộ tứ quyền lực" Vietnam's Next Top "tái xuất" ấn tượng với tone đỏ đen

- Casting VNTM 2012 miền Bắc: Thí sinh giả gái "dừng chân" sau phần thi bikini

- Casting VNTM 2012 miền Bắc: Gay cấn với phần thi chụp hình kéo dài đến rạng sáng

 

Infonet