THỜI TRANG » Người mẫu

Những siêu mẫu đình đám thế giới ngày ấy - bây giờ ra sao

Thứ sáu, 17/04/2015 21:03

Những siêu mẫu đình đám thế giới những năm 1980, 1990 hiện giờ phần lớn đã ổn định cuộc sống. Những siêu mẫu này cũng đã phát triển sự nghiệp theo những hướng khác nhau.

Naomi Campbell

Ngày ấy: Naomi Campbell được biết đến là chân dài sắc sảo nhưng có tính khí cộc cằn.

Bây giờ: Cô hẹn hò với một loạt những người đàn ông giàu có như Mike Tyson, Robert De Niro, Flavio Briatore và gần đây nhất là tỷ phú Vladislav Doronin.

Kate Moss

Ngày ấy: Kate Moss là siêu mẫu rất nổi tiếng trước đây. Cô cũng nổi danh khi từng vì hẹn hò với ‘trai xấu’ Johnny Depp.

Kate Moss từng là một siêu mẫu rất nổi tiếng trước đây

Bây giờ: Kate Moss hiện giờ là vợ của tay guitar cự phách Jamie Hince. Cô vẫn là người mẫu và đã xuất hiện trên trang bìa tạp chí Playboy vào năm 2014 ở tuổi 40.

Cindy Crawford

Ngày ấy: Cindy Crawford được biết đến với cơ thể nóng bóng và nốt ruồi đã trở thành thương hiệu ở gần môi. Cô cũng từng là một trong những siêu mẫu danh giá nhất thế giới ở thời của mình.

Bây giờ: Cindy Crawford kết hôn với doanh nhân Rande Gerber và đã có 2 con. Hiện gia đình cô đang sống tại Malibu, California.

Linda Evangelista

Ngày ấy: Linda Evangelista bắt đầu sự nghiệp người mẫu đỉnh cao của mình ở tuổi 16 tuổi. Trong sự nghiệp của mình, cô được xuất hiện trên hơn 600 bìa tạp chí mà gần đây nhất là L'Oréal.

Bây giờ: Cô tiếp tục làm người mẫu cho các thương hiệu như Dolce & Gabbana, Moschino. Cô cũng có một đứa con với tỷ phú người Pháp Francois-Henri Pinault.

Iman

Ngày ấy: Iman Mohamed Abdulmajid sinh ra ở Somalia. Cô được phát hiện bởi nhiếp ảnh gia Peter Beard. Iman là một người mẫu thời trang cao cấp và đã từng làm việc với rất nhiều nhiếp ảnh gia nổi tiếng.

Bây giờ: Cô kết hôn với rocker Davie Bowie từ năm 1992. Cô được coi là một trong những người tiên phong trong lĩnh vực mỹ phẩm dân tộc.

Helena Christensen

Ngày ấy: Helena Christensen rất nổi tiếng với đôi mắt xanh của mình. Cô từng là người mẫu cho Victoria’s Secret.

Bây giờ: Helena có một con trai với người tình cũ - Norman Reedus. Hiện tại cô chủ yếu thực hiện công việc thiết kế thời trang và nhiếp ảnh gia.

Niki Taylor

Ngày ấy: Niki Taylor được biết đến khi làm người mẫu ở tuổi 13 và lên trang bìa tạp chí Vogue ở tuổi 15.

Bây giờ: Hiện Niki Taylor đã là mẹ của 4 đứa con và là vợ của cựu VĐV đua xe Burney Lamar.

Claudia Schiffer

Ngày ấy: Claudia Schiffer từng là một trong những siêu mẫu thành công nhất thế giới và đã xuất hiện trên trang bìa của hơn 500 tạp chí.

Bây giờ: Claudia Schiffer đã kết hôn với nhà sản xuất phim Matthew Vaughn. Họ đã có với nhau 3 đứa con.

Tiến Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới