THỜI TRANG » Người mẫu

Những thiên thần của Victoria's Secret khoe dáng trên bãi biển St Barts

Thứ bảy, 28/01/2012 11:29

(Ngoisao.vn) - Những thiên thần của Victoria's Secret: Adriana Lima, Gracie Carvalho và Behati Prinsloo cùng khoe những đường cong hoàn hảo trên bãi biển khi họ có buổi chụp hình ở St Barts

Người mở đầu những shoot hình đầu tiên là siêu mẫu Brazil Adriana Lima. Adrima Lima mặc dù đã 30 tuổi nhưng cô vẫn khoe cơ thể săn chắc với những đường cong quyến rũ trong bộ bikini hoa tone xanh hồng những đường quai màu đen nổi bật.

Gracie Carvalho 21 tuổi cũng là siêu mẫu người Brazil. Gracie Carvalho khoe làn da nâu gợi cảm trong bộ bikini hồng với những họa tiết nhũ vàng lấp lánh, quyến rũ trong bộ bikini tím họa tiết hoa, trẻ trung trong bộ bikini trắng và hồng viền vàng.

Chân dài 22 tuổi Behati Prinsloo đang là niềm tự hào của Namibia bởi đã rất lâu rồi Namibia mới có một siêu mẫu nổi tiếng thế giới như Behati Prinsloo. Behati Prinsloo kho những đường cong nóng bỏng trong bộ bikini dây màu hồng phấn rất đẹp, ngay sau đó Behati Prinsloo lại cực kỳ trẻ trung trong bộ bikini kẻ.

Adriana Lima là thiên thần của Victoria’s Secret từ năm 2000, cô luôn được làm người mẫu mở màn trong các show diễn quan trọng của hãng đồ lót danh tiếng này. Adriana Lima đã kết hôn với cầu thủ bóng rổ MarkoJaric và họ đã có một cô con gái đầu lòng xinh xắn.

Tea - (Theo DM)